Quảng cáo

VFF gửi thông điệp 'đặc biệt' tới HLV Park Hang Seo trước AFF Cup

Thứ hai, 10/10/2022 06:31 AM (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam (VFF) muốn HLV Park Hang Seo tập trung hoàn toàn cho AFF Cup 2022 trước những tin đồn về hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF sẽ chỉ còn thời hạn đến hết tháng 1/2023. Ở thời điểm hiện tại, đã có không ít tin đồn về việc chiến lược gia Hàn Quốc sẽ không tiếp tục gắn bó với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên phía LĐBĐ Việt Nam khẳng định hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào.

Mới đây, 1 lãnh đạo của VFF đã chia sẻ về vấn đề này: "HLV Park Hang Seo đang tập trung cho cho AFF Cup 2022, chúng tôi vẫn chưa có cuộc gặp nào để bàn về vấn đề hợp đồng". Như vậy, phía VFF đang muốn chiến lược gia người Hàn toàn tâm toàn ý cùng ĐT Việt Nam hướng tới AFF Cup.

Trước đó phía VFF cũng từng khẳng định rằng sẽ ngồi lại để đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo trong tháng 10 này. Chiến lược gia người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ giao việc đàm phán cho người đại diện của mình. Đây cũng là thời điểm tròn 5 năm ông gắn bó với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam giúp Hàn Quốc đánh bại Indonesia-189730
VFF muốn HLV Park Hang Seo toàn tâm toàn ý cho AFF Cup 2022

Hiện tại đang có tin đồn cho rằng LĐBĐ Hàn Quốc muốn mời HLV Park Hang Seo và cả trợ lý Lee Young-jin trở về nước để dẫn dắn U20 Hàn Quốc. Đây là thông tin khá bất ngờ khi U20 Hàn Quốc vẫn đang có thành tích tốt và HLV Kim Eun-jun vẫn còn hợp đồng đến tận tháng 6/2023.

"VFF sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của HLV Park Hang Seo, còn hiện tại ông Park cùng các trợ lý vẫn đang chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm. Tất cả sẽ phụ thuộc vào nguyện vọng của ông Park. Từ đó các bên mới thảo luận một cách kỹ càng. Và có thể không chỉ gặp nhau 1 lần mà phải nhiều hơn. Thông thường, ông Park sẽ ủy quyền cho người đại diện", 1 quan chức VFF chia sẻ với Thanh Niên.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn sẽ hướng tới AFF Cup 2022, giải đấu được đánh giá là quan trọng nhất năm. Sau khi bị Thái Lan loại từ bán kết ở năm ngoái, mục tiêu của HLV Park Hang Seo và các học trò là giành được chức vô địch và có lần thứ 3 đưa Việt Nam lên đỉnh Đông Nam Á.

HLV của đội bóng tí hon 'khóc nức nở' vì thua 34 bàn ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng