Quảng cáo

Trung vệ ĐT Việt Nam tuyên bố bắt bài được đội số 1 châu Á

Thứ sáu, 11/08/2023 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Chương Thị Kiều tự tin ĐT nữ Việt Nam đã nắm rõ được cách chơi của Nhật Bản trước thềm ASIAD 19.

Nghe nội dung bài viết

Sau hành trình World Cup nữ 2023, ĐT Việt Nam không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Thầy trò HLV Mai Đức Chung có 1 tuần xả trải trước khi tập trung lại vào chiều ngày 11/8 để chuẩn bị cho ASIAD 19. Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại bảng D sẽ là Nepal, Nhật Bản và Bangladesh.

Sau trải nghiệm thi đấu tại VCK World Cup 2023, trung vệ là Chương Thị Kiều tự tin hướng đến trận đấu với đối thủ nặng ký nhất bảng D là Nhật Bản. Ngôi sao của ĐT nữ Việt Nam tự tin đã có thể hiểu rõ được lối chơi của Nhật Bản và hoàn toàn có thể hướng tới kết quả tốt:

“ĐT Nhật Bản thi đấu rất quyết tâm và có tính đồng đội, tuyến trên bị vượt qua thì tuyến dưới sẵn sàng bọc lót. Trước nay đá với Nhật, tôi thấy rằng họ chơi rất khéo léo, gây ra nhiều khó khăn. Chúng ta gặp Nhật Bản rất nhiều và hiểu về họ. Tôi thấy rằng ĐT nữ Việt Nam, không cần biết đội mạnh hay yếu, đã ra sân là thi đấu hết sức không chỉ riêng cho bản thân đội mà còn vì người hâm mộ.

ĐT nữ Việt Nam chật vật, Mỹ lại cực thích 1 điều ở World Cup 312737
ĐT nữ Việt Nam hội quân trở lại với nhiều gương mặt mới

Chúng tôi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm từ World Cup nữ để hướng đến ASIAD. Việc được tập huấn và thi đấu giao hữu cũng như đá với các đội tuyển đẳng cấp thế giới khiến chúng tôi học hỏi được nhiều. HLV Mai Đức Chung cũng khuyên chúng tôi thiếu cái gì thì cải thiện cái đó.

Khi đội tuyển hội quân trở lại, không khí trong đội rất vui vẻ dù có nhiều cầu thủ trẻ. Tôi thi đấu rất lâu rồi nên cũng rất muốn các cầu thủ trẻ được lên tuyển để trải nghiệm, tập trung với các đàn chị nhiều hơn để hướng đến tương lai của bóng đá nữ Việt Nam".

Với việc Huỳnh Như không góp mặt vì sang Bồ Đào Nha đàm phán với Lank FC còn Thùy Trang giã từ đội tuyển, tiền đạo Phạm Hải Yến sẽ giữ vai trò đội trưởng cùng hai đội phó của ĐT nữ Việt Nam sẽ là thủ môn Trần Thị Kim Thanh và trung vệ Chương Thị Kiều.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT