Quảng cáo

Trung vệ CLB Hà Nội thay Bùi Tiến Dũng làm đội phó ở ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 28/05/2022 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Duy Mạnh sẽ tạm thời thay thế Bùi Tiến Dũng làm đội phó ở ĐT Việt Nam khi mà trung vệ của Viettel không được triệu tập vì chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Như thông tin đã đưa trước đó, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Afghanistan vào ngày 01/6. Ngoài việc triệu tập những cái tên mới như Đình Khương hay Thái Quý, trung vệ Duy Mạnh cũng trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Sự trở lại của Duy Mạnh được đánh giá là rất cần thiết sau thời gian dài điều trị chấn thương vai. Hiện tại vị trí trung vệ của ĐT Việt Nam đang khá ít nhân sự khi Bùi Hoàng Việt Anh và Thanh Bình phải tập trung cùng U23 Việt Nam trong khi Bùi Tiến Dũng không được triệu tập vì chấn thương.

Ngay khi trở lại ĐT Việt Nam, Duy Mạnh cũng sẽ nắm vai trò đội phó cùng với Công Phượng. Ở giai đoạn vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Hùng Dũng là đội trưởng còn Bùi Tiến Dũng và Công Phượng là đội phó. Khi trung vệ của Viettel không được triệu tập, Duy Mạnh sẽ đảm nhận vai trò này.

Trung vệ CLB Hà Nội thay Bùi Tiến Dũng làm đội phó ở ĐT Việt Nam 142290
ĐT Việt Nam đã có mặt tại TP HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu

Để thay thế cho vị trí của Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo đã triệu tập Trần Đình Khương của CLB TP HCM. Ngoài Duy Mạnh, chiến lược gia người Hàn Quốc còn vài sự lựa chọn quen thuộc trong sơ đồ 3 trung vệ như Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Adriano Schmidt hay Đức Chiến.

Trả lời phỏng vấn, Duy Mạnh cũng đặt quyết tâm cao ở trận giao hữu: "Sức khỏe tôi hiện tại rất tốt và cố gắng cùng anh em tập luyện để được lựa chọn thi đấu trận gặp Afghanistan. Đây là thời kỳ FIFA Days nên trận giao hữu các đội tuyển sẽ được cộng điểm trên BXH của FIFA. Trận đấu giao hữu rất bổ ích. Tất cả các cầu thủ đều sung sức, cố gắng tập luyện thi đấu tốt".

Sáng ngày 28/05, ĐT Việt Nam duy trì tập gym tại khách Grand Plaza nơi đội đóng quân. Đến buổi chiều, toàn đội có mặt tại sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay vào TP HCM. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 4 ngày để chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan trên SVĐ Thống Nhất.

HLV Thái Lan bất ngờ khen U23 Việt Nam 'hết lời' trước VCK U23 châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng ĐT Việt Nam Duy Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT