Quảng cáo

Trung Quốc vs Thái Lan: Không còn đường lui

Thứ tư, 05/06/2024 21:13 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định Trung Quốc vs Thái Lan) - Dù phải làm khách, mục tiêu duy nhất của Thái Lan là 3 điểm trọn vẹn.

Nghe nội dung bài viết

Trung Quốc vs Thái Lan mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 19h00 ngày 06/6
  • Địa điểm: SVĐ Shenyang Olympic Sports Center, Trung Quốc
  • Giải đấu: Vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á

Nhận định Trung Quốc vs Thái Lan: Điểm tựa sân nhà

Cục diện của bảng C - vòng loại 2 World Cup 2026 đang đúng như dự đoán. Với việc Hàn Quốc đã sớm giành vé đi tiếp, tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của Trung Quốc và Thái Lan. Tuy nhiên trận thua tai hại ngay trên sân nhà trước Trung Quốc đã khiến Thái Lan hiện kém đối thủ 3 điểm. Dẫu vậy, ít nhất "Voi chiến" vẫn nắm trong tay quyền tự quyết.

Nếu giành chiến thắng cả 2 lượt trận còn lại, Thái Lan sẽ chắc chắn đi tiếp. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến trận cuối với Singapore trên sân nhà, "Voi chiến" cần phải giải quyết được Trung Quốc. Đương nhiên làm khách của đội tuyển xứ tỷ dân không phải nhiệm vụ dễ dàng.

dlbeatsnoopcom-final-crkmcvzqyo-1717596558.jpg
Thái Lan thua Trung Quốc ngay trên sân nhà ở trận lượt đi

Phong độ gần đây có thể thấy Thái Lan đang nhỉnh hơn đôi chút. Thầy trò HLV Ishii Masatada tạo địa chấn khi cầm hòa ông lớn Hàn Quốc ngay trên sân khách dù sau đó bị hủy diệt 0-3 trên sân nhà. Trước đó ở Asian Cup, Thái Lan cũng vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại, hòa cả Ả Rập Xê Út và sau đó chỉ thua sát nút đội giành ngôi á quân là Uzbekistan ở tứ kết.

Trong khi đó, nhẽ ra Trung Quốc đã có thể nâng cách biệt điểm số với Thái Lan lên thành 5 nếu như không bị Singapore cầm hòa 2-2. Ở Asian Cup, đại diện Đông Á sớm bị loại ở vòng bảng mà không ghi được bàn thắng nào. Phong độ của Trung Quốc là rất đáng báo động. Nếu như không giải quyết tốt bài toán hàng công, họ có thể nhận trái đắng trước Thái Lan.

Đội hình dự kiến Trung Quốc vs Thái Lan:

  • Trung Quốc: Yan Junling, Li Lei, Jiang Guangtai, Zhu Chenjie, He Yupeng, Li Ke, Wang Qiuming, Wang Shangyuan, Tan Long, Wu Lei, Wei Shihao.  

  • Thái Lan: Kamphon Pathamarakkul, Tristan Do, Elias Dolo, Theerathon Bunmathan, Nitipong Salanont, Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen, Pithiwatt Sukjitthammakul, Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta, Teerasil Dangda.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT