Quảng cáo

Trung Quốc gặp tổn thất lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 08/10/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Trung Quốc sẽ không có được sự phục vụ của trụ cột Zhang Linpeng ở trận gặp Việt Nam vì chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho lượt trận FIFA Days tháng 10 gặp Việt Nam và Uzbekistan, ĐT Trung Quốc đã công bố danh sách triệu tập của mình. Nhằm trong chiến lược trẻ hóa đội hình, HLV Aleksandar Jankovic cũng đã triệu tập rất nhiều cầu thủ trẻ vừa thi đấu ở ASIAD 2023.

Tuy nhiên trong những ngày tập luyện gần đây, ĐT Trung Quốc bất ngờ nhận thông tin không vui về tình hình lực lượng. Hai cầu thủ là thủ môn Liu Dianzuo và hậu vệ Zhang Linpeng không thể tập luyện cùng toàn đội vì bị chấn thương và dự đoán là sẽ cần thời dài để hồi phục.

Chính vì thế HLV Aleksandar Jankovic đã quyết định sẽ để 2 cầu thủ này trở về CLB chủ quản để tập trung điều trị hồi phục chấn thương. Tuy nhiên quân số hiện tại của ĐT Trung Quốc sẽ giữ nguyên 26 cầu thủ. Theo đó hậu vệ được bổ sung để thay thế cho Zhang Linpeng.

downloaderla-6522aff6232c1-1696772123.jpg
Zhang Linpeng vắng mặt ở trận gặp ĐT Việt Nam

Trong khi đó thủ môn Ma Zhen được bổ sung để thay Liu Dianzuo. Ngoài ra, hậu vệ Jiang Shenglong nhận án treo giò từ AFC nên không được phép ra sân Tuy nhiên Jiang Shenglon hiện tại vẫn đang tập luyện cùng các đồng đội như bình thường dù không được thi đấu.

Đáng chú ý trong đội hình của Liverpool, có 2 cầu thủ nhập tịch là Elkeson (Brazil) và Tyias Browning (Anh). HLV Aleksandar Jankovic vẫn gọi những trụ cột của ĐT Trung Quốc như đội trưởng Wu Xi, tiền đạo chủ lực Wu Lei, trung vệ Zhang Linpeng, tiền vệ Gao Tianyi, Wang Dalei,...

Trong khi đó, sau chuyến bay xuyên đêm với điểm xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và qua một chặng nối chuyến nội địa từ Thượng Hải, trưa ngày 8/10 ĐT Việt Nam đã đặt chân tới thành phố Đại Liên – nơi sẽ diễn ra trận đấu FIFA Days tháng 10/2023 với đội tuyển chủ nhà Trung Quốc và một trận đấu giao hữu không thuộc FIFA Days với đội tuyển Uzbekistan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm