Quảng cáo

Sao mai 19 tuổi tỏa sáng, SHB Đà Nẵng nhấn chìm SLNA tại Hòa Xuân

Thứ ba, 19/07/2022 18:57 PM (GMT+7)
A A+

SHB Đà Nẵng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước đội đầu bảng SLNA trong ngày tiền vệ Phi Hoàng lập 1 cú đúp bàn thắng.

Đều đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm, cả SLNA lẫn Đà Nẵng đều nhập cuộc đầy tự tin và sẵn sàng chơi đôi công với đối phương. Chính vì thế những phút đầu trận diễn ra khá cởi mở. Tuy nhiên các pha xử lý cuối cùng thiếu đi độ chính xác cần thiết khiến bàn thắng chưa thể đến ở hiệp 1.

Đang có phong độ cao, không quá bất ngờ khi SLNA là những người làm chủ thế trận. Hồ Văn Cường và Phan Văn Đức là những cái tên trên nổi bật ở đội bóng xứ Nghệ. Tuy nhiên ở phía bên kia chiến tuyến, hàng thủ của SHB Đà Nẵng chơi cực kỳ tập trung và hạn chế tối thiểu các sai lầm.

Phi Hoàng tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo (Ảnh: Thanh Niên)
Phi Hoàng tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo (Ảnh: Thanh Niên)

Những diễn biến sôi nổi hơn diễn ra ở hiệp 2 của trận đấu. Phút 54, Phi Hoàng bất ngờ mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng sau khi đi bóng khéo léo loại bỏ 2 trung vệ là Hoàng Văn Khánh và Quế Ngọc Hải trước khi dứt điểm gọn gàng hạ gục nốt thủ môn bên phía SLNA.

Càng chơi càng hay, Phi Hoàng tiếp tục là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Lần này đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã mắc sai lầm với pha xử lý thiếu quyết đoán và tạo điều kiện cho tiền vệ trẻ của SHB Đà Nẵng tung ra cú dứt điểm chéo góc để đánh bại nốt thủ môn Lê Văn Hùng.

Những phút cuối trận SLNA có được bàn gỡ nhờ công của Oseni. Tuy nhiên ngọn lửa hy vọng của đội chủ sân Vinh nhanh chóng bị dập tắt khi Đình Duy ghi bàn ở những phút cuối trận để ấn định tỷ số 3-1. Trắng tay rời sân Hòa Xuân, nhiều khả năng SLNA sẽ mất ngôi đầu bảng sau khi vòng 8 kết thúc.

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp Đà Nẵng vs SLNA, 17h00 hôm nay 19/7 159763

Chiến thắng tối thiểu ở trận "derby xứ Nghệ" đã giúp cho SLNA leo thẳng lên vị trí số 1 trên BXH V-League 2022. Đội chủ sân Vinh hơn đội nhì bảng Hải Phòng 2 điểm và còn đang đá ít hơn 1 trận. SLNA cũng là đội đầu tiên cán mốc 4 chiến thắng ở V-League mùa này. 

Không quá áp đảo trong những chiến thắng của mình, SLNA lại cực kỳ hay ở lối đá đá phòng ngự phản công. Điểm tựa của đội chủ sân Vinh là hàng thủ chắc chắn nhất V-League khi mới chỉ thủng lưới 3 bàn trong khi trên hàng công Oseni hay Phan Văn Đức sẵn sàng tỏa sáng và tạo ra sự đột biến.

SLNA đang có phong độ cao và tạm thời dẫn đầu V-League 2022
SLNA đang có phong độ cao và tạm thời dẫn đầu V-League 2022

Khác với sự ổn định của SLNA lại là một Đà Nẵng vô cùng bất ổn. Sau chiến thắng đầy bất ngờ trước Hà Nội FC ở vòng 5, 2 vòng đấu gần nhất "đội bóng sông Hàn" chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm. Ngoài trận thua trước HAGL, SHB Đà Nẵng còn để tuột mất 3 điểm trước Bình Dương khi đã 2 lần dẫn trước.

Khó khăn đang bủa vây đội chủ sân Hòa Xuân khi phải thi đấu dưới điều kiện "chấp tây". Trong những trận đấu gần đây, SHB Đà Nẵng chỉ sử dụng mình Kone trên hàng công trong khi Memovic ngồi dự bị còn Osagouna chấn thương. Vì thế thật khó để Đà Nẵng hy vọng vào 1 kết quả tích cực trước SLNA.

Đà Nẵng vs SLNA diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 17h00 hôm nay 19/7/2022
  • Giải đấu: Vòng 8 Night Wolf V-League 1 2022
  • Địa điểm: SVĐ Hòa Xuân, Đà Nẵng

Xem trực tiếp Đà Nẵng vs SLNA ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu giữa Đà Nẵng vs SLNA sẽ được phát sóng trực tiếp trên hai kênh sóng là On Football và Next Sports.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs SLNA

Đà Nẵng: Thanh Bình, Hoàng Quảng, Anh Quang, Duy Cương, Nguyên Sa, Minh Tâm, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Kone

SLNA: Văn Hoàng, Bá Sang, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Đồng, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Đức, Xuân Tiến, Olaha, Oseni

Lịch thi đấu vòng 8 V League 2022: HAGL tiếp đà thăng hoa?

Author Thethao247.vn / Theo ArtTimes - Copy
SHB Đà Nẵng SLNA V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT