Quảng cáo

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam có đối tác cực xịn sau AFF Cup 2022

Thứ tư, 18/01/2023 18:01 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Dương của Tiến Linh chính thức chiêu mộ thành công 2 bản hợp đồng mới là Moses và Rimario.

Sau nhiều đồn đoán, bộ đôi Rimario và Moses đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Becamex Bình Dương tại V-League 2023. Trước đó cặp đôi ngoại binh này đã chính thức nói lời chia tay với CLB Hải Phòng sau khi góp công lớn giúp đội bóng đất Cảng có được danh hiệu á quân V-League 2022.

Như vậy ở trên hàng tiền đạo, Bình Dương đang cùng lúc sở hữu 2 chân sút vô cùng chất lượng là Tiến Linh và Rimario. Mùa giải V-League vừa qua, tiền đạo người Jamaica độc tôn ở cuộc đua vua phá lưới với 17 bàn thắng, bỏ xa người xếp thứ 2 là Tuấn Hải của CLB Hà Nội tới 7 bàn thắng.

Phong độ cực kỳ ấn tượng của Rimario đã giúp Hải Phòng tạo nên cuộc đua vô địch hấp dẫn với Hà Nội và có được vị trí thứ 2 chung cuộc. Sát cánh với Rimario sẽ là Tiến Linh, tiền đạo số 1 Việt Nam hiện tại vừa có kỳ AFF Cup 2022 cực kỳ thành công với danh hiệu vua phá lưới.

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam có đối tác cực xịn sau AFF Cup 2022 242920
Rimario xuất hiện ở buổi chụp hình trước mùa giải của Bình Dương

Tiến Linh có được 6 bàn thắng, ngang bằng với Teerasil Dangda của Thái Lan. Không chỉ vươn lên trở thành chân sút vĩ đại thứ 3 trong lịch sử ĐTQG (chỉ sau Lê Công Vinh và Huỳnh Đức), tiền đạo sinh năm 1997 còn trở thành cái tên đầu tiên của ĐT Việt Nam có vinh dự nhận danh hiệu vua phá lưới của 1 kỳ AFF Cup.

Cùng với Rimario, Moses cũng chia tay Hải Phòng để gia nhập Bình Dương. Với cá nhân tiền vệ này, anh sẽ trở về đội bóng cũ khi đã từng có thời gian khá lâu khoác áo Bình Dương. Sự có mặt của cặp đôi ngoại binh này chắc chắn sẽ giúp cho sức mạnh của đội bóng đất Thủ trở nên đáng gờm trong mùa giải mới.

Ở một số tin tức chuyển nhượng đáng chú ý khác, Pedro Paulo chia tay Viettel để gia nhập CLB Nam Định trong khi 1 cựu cầu thủ Nam Định là Rodrigo sẽ khoác áo SHB Đà Nẵng. Tại V-League 2023, các đội có quyền thay thế tối đa 3 cầu thủ trước vòng đấu thứ ba.

Hai sao mai từ châu Âu mong mỏi về Việt Nam chơi bóng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo