Quảng cáo

Thương vụ Thanh Nhã sang châu Âu chơi bóng có biến lớn

Chủ nhật, 09/07/2023 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Đang có thêm những CLB nhảy vào cuộc tranh giành Thanh Nhã, trong đó có cả đội bóng ở Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Sau màn trình diễn ấn tượng bằng bàn thắng vào lưới ĐT nữ Đức, Thanh Nhã đang trở thành cái tên rất hot và được nhiều CLB nước ngoài săn đón. Trước đó, đại diện của 1 CLB ở châu Âu đang muốn tiếp cận Thanh Nhã để đặt vấn đề chuyển nhượng cũng như làm việc với CLB chủ quản Hà Nội 1.

Hiện tại đã có những thông tin cụ thể hơn về thương vụ này. Có những tin đồn cho rằng hiện có tới 3 CLB nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Thanh Nhã tới từ Pháp, Đức và cả Thái Lan. Trong đó, CLB Pháp được nhắc đến ở đây là Dijon, đội bóng đang đứng thứ 10 ở giải VĐQG Pháp.

Djon vừa mới được thành lập năm 2006 và là đội bóng thường xuyên đứng ở giữa BXH của giải VĐQG nữ Pháp. So với Bồ Đào Nha, giải Pháp được đánh giá cao hơn về mặt chất lượng chuyên môn. CLB Lyon ở giải Pháp đã thống trị bóng đá nữ thế giới trong suốt nhiều năm qua.

downloaderla-64aaab92eb432-1688906668.jpg
 Thanh Nhã đang được 3 CLB nước ngoài săn đón

Hiện tại 2 CLB ở Đức và Pháp đang quan tâm Thanh Nhã chưa được tiết lộ thêm thông tin cụ thể. Tuy nhiên cả 2 đội bóng đều rất ấn tượng với phong độ của Thanh Nhã trong màu áo ĐT Việt Nam ở các giải đấu lớn gần đây. Tương lai của Thanh Nhã sẽ được ấn định sau khi World Cup nữ kết thúc.

Được biết đội bóng châu Âu sẽ sang Việt Nam vào tháng 8 tới để chính thức đàm phán với CLB Hà Nội 1 về việc chiêu mộ Thanh Nhã. Đây cũng là thời điểm mà VCK World Cup nữ 2023 đã kết thúc. Khi đó Thanh Nhã có thể toàn tâm toàn ý suy nghĩ về tương lai của mình. Có nhiều thông tin cho rằng mức lương của Thanh Nhã đang được mời gọi là 5.000 USD/tháng (khoảng 120 triệu VNĐ).

Trước đó Huỳnh Như đã chuyển tới Bồ Đào Nha thi đấu cho Lank FC và có 1 mùa giải cực kỳ thành công với tổng cộng 7 bàn thắng và 2 kiến tạo. Sau khi tham dự World Cup 2023 cùng ĐT nữ Việt Nam, Huỳnh Như cũng sẽ đàm phán với Lank FC về vấn đề gia hạn hợp đồng. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm