Quảng cáo

Thủng lưới 24 bàn, Indonesia nhận cái kết ê chề ở giải châu Á

Thứ ba, 21/03/2023 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Indonesia đã chính thức bị loại khỏi Cúp bóng đá bãi biển châu Á 2023 với thành tích toàn thua và thủng lưới 24 bàn.

Ở bảng C - Cúp bóng đá bãi biển châu Á 2023, Indonesia tỏ ra quá yếu so với các đội bóng còn lại ở bảng đấu. Hai trận đầu tiên, "Garuda" không ghi được bất kỳ bàn thắng nào và nhận những thất bại cực kỳ nặng nề với những tỷ số lần lượt là 0-7 trước Nhật Bản và 0-12 trước Lebanon.

Dù chưa chính thức bị loại, Indonesia cũng gần như không còn cơ hội nào trước trận gặp Trung Quốc. Chính vì vậy, đại diện của Đông Nam Á thi đấu khá thoải mái và ấn tượng. Tuy nhiên thất bại sát nút với tỷ số 4-5 đã khiến Indonesia chính thức bị loại với 0 điểm và nhận tổng cộng 24 bàn thua.

Ở trận đấu cuối cùng với Trung Quốc, Indonesia là đội nhập cuộc tốt hơn và chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Đặc biệt ngay ở phút thứ 4, Wayan Agus đã có cú sút đưa bóng chạm xà ngang và liên tục khiến cho thủ môn Huang Yugeng bên phía Trung Quốc phải trổ tài.

screenshot-2-1679399606.png
Indonesia chính thức bị loại tại Cúp bóng đá bãi biển châu Á 2023

Bàn mở tỷ số đến với Indonesia ở phút thứ 7 nhờ công của Junius Bate. Chỉ 3 phút sau, lợi thế đã được nhân đôi khi Nyoman Widnyann tung cú nã đại bác với lực cực mạnh. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm Trung Quốc dần lấy lại thế trận và vùng lên trong thời gian còn lại của trận đấu.

Bai Fan khi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút thứ 14. 6 phút sau vẫn là Bai Fan ghi bàn với cú đá phạt trực tiếp thành công để gỡ hòa 2-2. Đến khi hiệp 1 kết thúc, Trung Quốc đã vươn lên dẫn trước 4-2 với những pha lập công liên tiếp của Cai Weiming và Liu Haoran. Những phút sau đó Indonesia có bàn gỡ 4-3 trước khi Trung Quốc dẫn lại 5-3 và cuối cùng là 5-4 cho đến khi kết thúc trận đấu.

Cúp bóng đá bãi biển châu Á 2023 có 3 đại diện Đông Nam Á tham dự nhưng cả Malaysia và Indonesia đều đã bị loại với thành tích 3 trận toàn thua. Duy chỉ có Thái Lan - đội chủ nhà của giải đấu đã làm nên lịch sử với lần đầu tiên góp mặt ở Tứ kết sau 4 lần tham dự Cúp bóng đá bãi biển châu Á.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT