Quảng cáo

Thử việc thất bại ở V-League, siêu nhân HAGL có bến đỗ cực bất ngờ

Thứ sáu, 17/02/2023 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Không được CLB Thanh Hóa ký hợp đồng, thần đồng Trần Gia Huy sẽ thi đấu ở giải hạng Nhất cho Hòa Bình FC.

Từng là 1 trong những tài năng trẻ sáng giá của lứa 4 học viện HAGL - JMG, Trần Gia Huy đang vất vả trong việc tìm được chỗ đứng của mình ở 1 đội bóng chuyên nghiệp. Sau 10 năm ăn tập cùng với đội bóng phố Núi, giờ đây tương lai của Trần Gia Huy lại gắn bó với 1 CLB ở giải hạng Nhất.

Cuối năm 2022, Trần Gia Huy có thời gian thử việc trong màu áo của CLB Thanh Hóa, nhằm tìm kiếm cơ hội được ký hợp đồng chính thức. Cầu thủ được mệnh danh là "Messi Hà Tĩnh" cuối cùng lại không thể lọt vào mắt xanh của HLV Velizar Popov, chiến lược gia ưa thích thể lực và tính chiến đấu.

Thất bại bước đầu ở Thanh Hóa, hiện tại Trần Gia Huy đã gia nhập Hòa Bình FC. Đội bóng miền Tây Bắc cùng với Bình Thuận là 2 cái tên giành quyền thăng hạng lên chơi ở giải hạng Nhất 2023. Người dẫn dắt Trần Gia Huy ở đội bóng mới là HLV Lê Quốc Vượng - cựu tuyển thủ của ĐT Việt Nam.

img-0888-7096-1676593729.jpg
Trần Gia Huy sẽ thi đấu cho Hòa Bình FC ở giải hạng Nhất

Chia sẻ về học trò của mình, HLV Lê Quốc Vượng cho hay: "Cậu ấy có tố chất và kỹ thuật cá nhân tốt. Thứ mà Gia Huy thiếu là sự tự tin. Tôi muốn Gia Huy cải thiện được tầm nhìn, đưa ra quyết định nhanh hơn khi chơi bóng. Tôi muốn cậu ấy có thêm cơ hội để phát triển. Lúc này, Gia Huy chơi ở vị trí hộ công sau lưng 2 tiền đạo. Tôi mong Gia Huy có thể phát huy khả năng và năng lực bản thân".

Trong khi các đồng đội cùng trang lứa tại học viện HAGL - JMG như Đức Việt hay Quốc Việt đã được trao cơ hội ở đội 1 HAGL thi đấu ở V-League thì Trần Gia Huy đang có phần loay hoay hơn. Đáng tiếc, Trần Gia Huy cũng không có tên trong danh sách triệu tập của U20 Việt Nam.

Trong quá trình chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam đã có trận giao hữu với CLB Hòa Bình nhưng Gia Huy không thể góp mặt do bị ốm. Trước đó HLV Lê Quốc Vượng đã rất hy vọng vào việc Trần Gia Huy có thể được HLV Hoàng Anh Tuấn chú ý tới sau trận đấu này.

'Cơn ác mộng' của U20 Việt Nam gọi toàn sinh viên đá giải châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT