Quảng cáo

Thái Lan kỳ vọng sao trẻ xé lưới đội Việt Nam ở C1 châu Á

Thứ tư, 06/12/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Siam Sport (Thái Lan) kỳ vọng Ekanit Panya sẽ ghi bàn vào lưới Hà Nội FC tại AFC Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 6/12, Hà Nội FC sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại AFC Champions League gặp CLB Urawa Red Diamonds trên SVĐ Mỹ Đình. Đội bóng của Thủ đô đã chính thức bị loại trong khi đối thủ tới từ Nhật Bản buộc phải thắng Hà Nội và không còn quyền tự quyết.

Ở trận lượt đi, Urawa Red đã hủy diệt Hà Nội FC với tỷ số 6-0 khi được thi đấu trên sân nhà. Ở trận đấu đó, chính Ekanit Panya, tiền vệ của ĐT Thái Lan đã ghi bàn thắng thứ 6 cho Urawa Red. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của ngôi sao 24 tuổi cho đội bóng Nhật Bản.

Chính vì thế truyền thông Thái Lan đang rất hy vọng Ekanit Panya có thể ra sân và thêm 1 lần nữa ghi bàn vào lưới Hà Nội FC ở cuộc tái đấu này. Tờ Siam Sport viết: "Urawa Red không còn cách nào là phải hướng tới 1 chiến thắng trước Hà Nội, đội đã bị loại trước đó.

downloaderla-65702715e0519-1701849033.jpg
Ekanit Panya được kỳ vọng sẽ lại ghi bàn vào lưới Hà Nội

Đội khách đã sẵn sàng sử dụng Ekanit Panya, người từng ghi bàn vào lưới Hà Nội FC để vào sân và thi đấu ở lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Champions League. Anh ấy đã có 3 lần ra sân tại đấu trường này, 1 lần đá chính, đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Hà Nội FC chuẩn bị không tốt cho trận đấu này khi ở trận đấu mới nhất tại V-League 2023/24 diễn ra vào Chủ Nhật, 3/12, trên sân nhà, thua Bình Định 0-1 còn ở AFC Champions League đã chính thức bị loại sau khi bị Pohang Steelers đánh bại với tỷ số 2-0. Kết quả này khiến trận đấu tới với CLB nổi tiếng nhất của Việt Nam chỉ còn mang tính chất thủ tục mà thôi".

Ngay sau trận đấu làm khách trước Hà Nội, Urawa Red Diamonds sẽ lên đường tham dự FIFA Club World Cup với tư cách là nhà đương kim vô địch của AFC Champions League. Ở trận chung kết năm ngoái, đại diện của J-League 1 đã thắng Al-Hilal. Urawa Red sẽ gặp CLB Leon (nhà vô địch CONCACAF) và nếu giành chiến thắng sẽ tiến vào bán kết gặp Man City.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT