Quảng cáo

Tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam xóa bỏ tàn dư của HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 16/02/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng HLV Philippe Troussier sẽ có 1 dàn trợ lý mới hoàn toàn khi chính thức dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tính tới thời điểm hiện tại, việc HLV Philippe Troussier được chính thức bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của ĐT Việt Nam chỉ còn là vấn đề thời gian. Theo nhiều nguồn tin, chiến lược gia người Pháp đang cùng LĐBĐ Việt Nam (VFF) đàm phán những điều khoản cuối cùng và mọi thứ sẽ hoàn tất trong tháng 2 này.

Đương nhiên khi trở thành HLV trưởng của ĐT Việt Nam, ông Philippe Troussier cũng sẽ có 1 dàn trợ lý mới của riêng mình, khả năng rất cao là sẽ không giữ lại bất kỳ cái tên nào dưới thời HLV Park Hang Seo, kể cả đó là trợ lý người Việt Nam. Đây cũng là điều khá dễ hiểu trong thế giới bóng đá.

Theo thông tin từ VTC News, 2 trợ lý chuyên môn được HLV Philippe Troussier lựa chọn là Nguyễn Việt Thắng và Mai Xuân Hợp. HLV Nguyễn Việt Thắng đã từng có thời gian làm việc cùng chiến lược gia người Pháp khi ông đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật tại Trung tâm bóng đá PVF.

nhieu-kha-nang-hlv-philippe-troussier-se-dan-dat-doi-tuyen-viet-nam-20230119163856-1676517930.jpg
HLV Philippe Troussier sẽ có dàn trợ lý mới toanh

Trong khi đó, cựu hậu vệ ĐT Việt Nam - Mai Xuân Hợp cũng từng có thời gian làm trợ lý cho HLV Philippe Troussier tại đội U18 Việt Nam. Hiện tại cựu cầu thủ Mai Xuân Hợp đang là trợ lý cho HLV Velizar Popov tại đội bóng cũ Thanh Hóa, CLB đang có phong độ tốt ở V-League 2023 với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Được biết HLV Philippe Troussier cũng vừa điền tên thêm 1 trợ lý ngôn ngữ và 1 trợ lý phân tích số liệu từng có thời gian làm việc cùng mình tại PVF. Được biết chiến lược gia người Pháp muốn có đội ngũ trợ lý có 5 người do ông lựa chọn, trong mỗi đợt tập trung VFF sẽ triệu tập thêm 5-6 trợ lý khác.

HLV Park Hang Seo không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam cũng đồng nghĩa với việc dàn trợ lý người Hàn Quốc chắc chắn sẽ nói lời chia tay như trợ lý Lee Young-jin, bác sĩ Choi Ju-young, trợ lý phân tích dữ liệu Kim Tae-min, chuyên gia thể lực Park Sung-gyun hay trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

Việt Nam từ chối đá giao hữu, Malaysia chốt gấp 'đối khủng' để thay thế

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo