Quảng cáo

Sao Việt Nam nhập tịch không ngừng tỏa sáng ở tuổi 42

Thứ ba, 31/10/2023 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Kesley đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở giải hạng Ba quốc gia 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chia tay với Bình Dương, tưởng chừng như Huỳnh Kesley sẽ giải nghệ ở tuổi 42. Tuy nhiên ngoại binh lừng lẫy một thời của V-League đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ ở giải hạng 3 Quốc gia. Hiện tại chân sút gốc Brazil đang trở lại thi đấu trong màu áo của Định Hướng Phú Nhuận.

Mặc dù đã ở độ tuổi 42 và qua thời đỉnh cao phong độ nhưng Huỳnh Kesley vẫn đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại giải hạng Ba quốc gia. Đặc biệt ngay ở trận mở màn gặp Cần Thơ, Huỳnh Kesley đã đóng góp tới 2 bàn thắng trong chiến thắng với tỷ số 4-2.

Ngay trong hiệp 1, Huỳnh Kesley đã có 2 đường kiến tạo Nguyễn Hoài An gỡ hòa cho Định Hướng Phú Nhuận. Thậm chí sang đến hiệp 2, tiền đạo gốc Brazil còn tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng giúp đội thắng 4-2, trong đó có 1 siêu phẩm được ghi với kiểu xe đạp chổng ngược.

dh-phu-nhuan-tre-binh-duong-1-e1698747328122-1698775088.jpg
Huỳnh Kesley ghi 3 bàn vào lưới Trẻ Bình Dương

Đỉnh cao nhất phải kể đến lượt trận thứ 4 của bảng B giải hạng ba Quốc gia khi Huỳnh Kesley tiếp tục có thêm 1 hattrick bàn thắng vào lưới của Trẻ Bình Dương trước khi được thay ra ở phút 60. Chung cuộc, Định Hướng Phú Nhuận giành thắng lợi với tỷ số đậm 5-0.

Màn trình diễn ấn tượng của Huỳnh Kesley đang giúp cho Định Hướng Phú Nhuận có cơ hội lớn thăng hạng ở mùa giải năm nay. Hiện tại sau lượt đi, Phú Nhuận đang dẫn đầu bảng B với 12 điểm trọn vẹn sau 4 chiến thắng. Ở mỗi bảng đấu, 2 đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhì và Định Hướng Phú Nhuận đang là ứng cử viên sáng giá nhất.

Nhận xét về Huỳnh Kesley, trưởng đoàn Nguyễn Văn Trung của Định Hướng Phú Nhuận cho hay: "Huỳnh Kesley có đẳng cấp và kinh nghiệm để dìu dắt các cầu thủ trẻ khác trong đội, cùng giúp CLB chúng tôi thực hiện mục tiêu lên hạng nhì năm nay".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm