Quảng cáo

Nhận định Hàn Quốc vs Uzbekistan: Khó có bất ngờ

Nguyễn Huy Nguyễn Huy
Thứ tư, 04/10/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định bán kết bóng đá nam ASIAD 2023) - Nhà ĐKVĐ Á vận hội Hàn Quốc được đánh giá cao hơn hẳn Uzbekistan vừa mới chật vật thắng Ả Rập Xê Út.

Hàn Quốc vs Uzbekistan mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 19h00 ngày 04/10
  • Địa điểm: SVĐ Yellow Dragon Sports Center 
  • Giải đấu: Bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2023

Tình hình lực lượng trước trận Hàn Quốc vs Uzbekistan

  • Hàn Quốc: Có đội hình mạnh nhất

  • Uzbekistan: Có đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Uzbekistan

  • Hàn Quốc: Lee Gwangyeon, Hwang Jaewon, Park Jinseob, Lee Jaeik, Seol Youngwoo, Hong Hyunseok, Paik Seungho, Um Wonsang, Goh Youngjin, Bak Jaeyong, An Jaejin 
  • Uzbekistan: Nazarov, Mirsaidov, Khamraliev, Davronov, Ibragimov, Khoshimov, Jaloliddinov, Ibrokhimkhalil, Buriev Abdurauf, Norchaev, Esanov

Nhận định Hàn Quốc vs Uzbekistan: Tiến đến chung kết

Ở môn bóng đá nam ASIAD 2023, thật khó có đội bóng nào có màn trình diễn ấn tượng hơn Hàn Quốc. Những nhà ĐKVĐ dễ dàng thị uy sức mạnh ở giai đoạn vòng bảng khi 1 mạch giành 3 chiến thắng trước Kuwait, Thái Lan và Bahrain với tỷ số lần lượt là 9-0, 4-0 và 3-0.

Đến vòng 1/8, Kyrgyzstan nhận trận thua đậm 1-5 trước Hàn Quốc. Ngay cả khi ở tứ kết gặp đội chủ nhà Trung Quốc, Hàn Quốc cũng chơi đúng với vị thế của 1 đội cửa trên và thắng dễ 2-0. Sức mạnh của Lee Kang In và các đồng đội rõ ràng đang rất vượt trội so với mọi đội bóng khác.

olympic-han-quoc-1048-1696380480.jpg
Olympic Hàn Quốc vừa thắng dễ Trung Quốc ở tứ kết

Các cầu thủ Hàn Quốc luôn có quyết tâm rất cao giành HCV ở ASIAD vì điều này có thể giúp họ được miễn nghĩa vụ quân sự bắt buộc và tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Chân sút tốt nhất của Hàn Quốc đang là Jeong Woo Yeong, cầu thủ chơi bóng ở Đức với 5 bàn thắng sau 5 trận đã qua.

Trong khi đó, Uzbekistan đang không được đánh giá cao, đặc biệt là sau trận đấu với Indonesia ở vòng 1/8 khi để đối thủ cầm hòa trong 90 phút và may mắn ghi được 2 bàn ở hiệp phụ. Trận thắng 2-1 trước Ả Rập Xê Út ở tứ kết cũng chưa cho thấy sự áp đảo của Uzbekistan trong lối chơi.

Xem thêm