Quảng cáo

Hàn Quốc áp đảo loại Trung Quốc, thẳng tiến vào bán kết ASIAD

Chủ nhật, 01/10/2023 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Hàn Quốc tiếp tục cho thấy sức mạnh tuyệt đối của mình tại ASIAD lần này sau khi thắng thuyết phục Trung Quốc ở tứ kết.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu
Trung Quốc U23
Giải lao
0 - 2
01.10.2023 19:00
Hàn Quốc U23

Kết quả Trung Quốc U23 vs Hàn Quốc U23, 01/10/2023

Hiệp 1
Goal
Hong Hyun-Seok
18'
 
Goal
Song Min-Kyu
35'
 
Yellow card
Haliq Ablahan
35'
 
Substitution
He Y. Zhu Chenjie
42'
 

Tường thuật trực tiếp bóng đá Trung Quốc U23 vs Hàn Quốc U23 vào lúc 19:00 ngày 01/10, trận đấu thuộc khuôn khổ châu Á: Asian Games - Play Offs.

Trong quá khứ, 2 đội từng gặp nhau 4 lần. Cuộc đối đầu gần nhất diễn ra vào ngày 19/06/2023, với tỷ số Trung Quốc U23 1 - 0 Hàn Quốc U23.

Về phong độ, trong 5 trận đối đầu đấu gần nhất, Trung Quốc U23 thắng 1, hòa 0, thua 3. Trong khi Hàn Quốc U23 thắng 3, hòa 0, thua 1.

Trong tin trước trận, đội hình chính thức của Trung Quốc U23 và Hàn Quốc U23 sẽ được cập nhật trước giờ bóng lăn 30 phút.

Có vẻ như ĐT Olympic Trung Quốc đã gặp phải áp lực khá lớn trước trận đấu. Ngay phút thứ 6, hậu vệ Liu Yang đã mắc sai lầm trong đường chuyền căng ngang từ phần sân nhà. May mắn là ĐT Hàn Quốc không tận dụng được cơ hội này và sút vọt xà.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, ĐKVĐ Hàn Quốc đã có thể mở tỷ số. Phút 18, Hàn Quốc được hưởng quả đá phạt bên cánh phải vòng cấm. Hong Hyun-suk thực hiện cú đá vòng cung rất khó chịu để ghi bàn.

Càng thi đấu càng hứng khởi, phút 35, Song Minkyu ghi bàn giúp Hàn Quốc dẫn trước 2-0. Sau khi bị dẫn trước, Trung Quốc cũng dồn lên tìm bàn gỡ nhưng lại không thể làm gì trước hàng thủ chắc chắn của Hàn Quốc.

Hàn Quốc áp đảo loại Trung Quốc, thẳng tiến giành HCV ASIAD 335198
Hàn Quốc đã định đoạt trận đấu ngay trong hiệp 1. (Ảnh: Sohu)

Bước sang hiệp 2, vẫn là đội tuyển xứ sở Kim Chi làm chủ thế trận. Phút 57, đội tuyển Hàn Quốc thực hiện đường chuyền từ cánh phải, cú đánh đầu của Song Minkyu bị thủ môn Han Jiaqi cản phá rất đáng tiếc. Sau đó, Hàn Quốc chủ động chơi chậm lại nhưng đối thủ vẫn không thể phản kháng quá mãnh liệt. 

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Hàn Quốc, họ sẽ chạm trán Uzbekistan ở bán kết.

1": TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT 2 ĐỘI

Không có mô tả.

Xem trực tiếp Trung Quốc vs Hàn Quốc kênh nào?

Thời gian: 19h00 ngày 1/10/2023

Địa điểm: Huanglong Sports Centre Stadium

Trực tiếp: 

Không có đài truyền hình nào tại Việt Nam sở hữu bản quyền phát sóng các môn thi đấu tại Asiad 2023. Thethao247 sẽ tường thuật trực tiếp, cập nhật nhanh nhất hình ảnh, diễn biến trận đấu Trung Quốc vs Hàn Quốc vào 19h00 ngày hôm nay. 

Đội hình dự kiến của Trung Quốc vs Hàn Quốc:

Trung Quốc: Jiaqi Han, Weijun Dai, Tianyi Gao, Sun Qinhan, Liu Yang, Tan Long, Tao Qianggiong, Wang Zhenao, Zuchjie,Haoyang Xu, Haijian Wang. 

Hàn Quốc: Lee Gwang Yeon, Hwang Jae Won, Jeong Ho Yeon, Jeong Won yeong, Lee Kang In, Paik Seung Ho, Paek Jae Yong, Park Jin Sub, Seol Young Woo, Un Woo Sang, Kim TaeHyeon.

Thông tin đáng chú ý trước trận Trung Quốc vs Hàn Quốc

Trung Quốc và Hàn Quốc là 2 đội tuyển có màn trình diễn thuyết phục nhất tại giải đấu cho đến hiện tại. Cả 2 đều thị uy sức mạnh của mình trong hành trình tiến vào tứ kết. Chủ nhà Trung Quốc vẫn đang có thành tích bất bại với 3 trận thắng và 1 trận hòa, ghi được 10 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Tuy nhiên, đối thủ lần này sẽ cực kì khó khăn khi Hàn Quốc cũng đang cho thấy phong độ hủy diệt của mình. Trái với những đội tuyển mạnh khác, Hàn Quốc chủ trương mang rất nhiều những gương mặt sáng giá, thậm chí là đang thi đấu ở trời Âu như Lee Kang-in về tranh tài tại Á Vận hội.

Trực tiếp Trung Quốc vs Hàn Quốc: Chung kết sớm 335054
Trung Quốc sẽ gặp một thử thách thật sự là Hàn Quốc. (Ảnh: AFC)

Do đó, không quá khó hiểu khi Hàn Quốc đã thắng tất cả 4 trận đấu, ghi đến 21 bàn thắng và đúng 1 lần bị thủng lưới.

Giới chuyên gia đánh giá Hàn Quốc nhỉnh hơn đôi chút so với Trung Quốc. Nhưng với lợi thế sân nhà của mình, đội tuyển xứ sở tỷ dân sẽ nhận được sự tiếp sức tinh thần rất lớn đến từ các CĐV, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Trong 2 lần đối đầu nhau vào tháng 6 năm nay, Hàn Quốc và Trung Quốc mỗi bên có 1 trận thắng. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT