Quảng cáo

Ngôi sao U23 Việt Nam gia nhập đội đá cúp C1 châu Á

Thứ năm, 05/10/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Võ Minh Trọng của U23 Việt Nam sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của CLB Hà Nội trước thềm V-League.

Nghe nội dung bài viết

Sau 3 giải đấu liên tiếp là U23 Đông Nam Á, vòng loại U23 châu Á 2024 và ASIAD 2023, không ít các cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam đã lọt vào mắt xanh của các đội bóng lớn. Bằng chứng là đã có khá nhiều sao mai của U23 Việt Nam có bến đỗ mới trước V-League 2023/2024.

Cái tên mới nhất sẽ là Võ Minh Trọng, cầu thủ vừa mới ký hợp đồng lên đến 4 năm với CLB Hà Nội. Theo thông tin của VTC News, đại diện của Việt Nam đang thi đấu ở AFC Champions League đã thành công mua lại hợp đồng của hậu vệ sinh năm 2001 với Trung tâm huấn luyện Thể dục thể thao Đồng Tháp.

Trước đó, Võ Minh Trọng là mục tiêu số 1 cho vị trí hậu vệ trái của CLB Thanh Hóa nhưng sau đó đội bóng xứ Thanh quyết định chuyển sang mua Đinh Viết Tú từ Nam Định do mất quá nhiều thời gian để thương thảo. Để có được ngôi sao của U23 Việt Nam, Hà Nội đã phải cạnh tranh gay gắt với Bình Dương, đội bóng cũng đang tỏ rõ tham vọng trở lại ở mùa giải 2023/2024.

sqwq-1696477333.jpg
Võ Minh Trọng thi đấu tốt ở vòng loại U23 châu Á 2024

Minh Trọng sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Hà Nội trong bối cảnh đội bóng Thủ đô không còn những hậu vệ trái chất lượng sau sự ra đi của Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Văn Vĩ. Vì thế cơ hội đá chính của Minh Trọng ở Hà Nội FC là khá cao nếu như có màn trình diễn tốt.

Ngoài Minh Trọng, Hà Nội cũng đang cố gắng hoàn tất việc chiêu mộ 1 tuyển thủ U23 Việt Nam nữa là Nguyễn Đình Bắc. Cầu thủ đã ghi 8 bàn và góp công lớn đưa Quảng Nam thăng hạng mùa trước đang quyết định về việc có chuyển đến đội chủ sân Hàng Đẫy thi đấu hay không.

Trước đó, CLB Quảng Nam cũng nhận được sự hỗ trợ từ Hà Nội FC với 3 cầu thủ theo dạng cho mượn là Mạch Ngọc Hà, Lê Xuân Tú và Vũ Văn Sơn. Các tân binh đáng chú ý khác có thể kể đến như Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Văn Công hay cựu thần đồng Phan Thanh Hậu và mới nhất là Brandao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm