Quảng cáo

Thua đại diện Indonesia, Hà Nội xếp cuối tại giải giao hữu

Thứ bảy, 27/01/2024 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội tiếp tục để thua trên chấm penalty trước Bali United và chỉ có được hạng 4 tại Hana Play Cup.

Nghe nội dung bài viết

Để thua Viettel trên chấm 11m ở trận bán kết, Hà Nội bước vào trận tranh hạng 3 của giải Hana Play Cup với đối thủ là Bali United đến từ Indonesia. Những cầu thủ vừa trở về từ Asian Cup như Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Văn Trường, Hai Long đều ngồi trên ghế dự bị.

Tuy nhiên đáng tiếc vì không đủ thể lực nên tất cả đều không ra sân. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Hà Nội FC đã để cho Bali United lấn lướt ở những phút đầu trận. Thậm chí đại diện của Indonesia còn có bàn thắng mở tỷ số sớm ngay từ phút thứ 11.

Đào Văn Nam là người mắc lỗi khi có pha phá bóng hụt giúp Made Andhika thoát xuống và dứt điểm tinh tế để đánh bại thủ môn Tấn Trường. Trước đó Hà Nội cũng lép vế hơn đại diện của Indonesia khá nhiều và liên tiếp phải nhận những pha tấn công nguy hiểm.

Thua đại diện Indonesia, Hà Nội xếp cuối tại giải giao hữu 398592
Denilson JR ghi bàn thắng gỡ hòa cho Hà Nội

Phút 37, Bali United chỉ còn chơi với 10 người khi Eber Bessa nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên cầu thủ Brazil dường như không cố tình đánh nguội đối với Brandon Wilson. Chơi hơn người, Hà Nội dần lấy lại thế trận và có được bàn gỡ hòa ngay đầu hiệp 2 khi Denilson JR bật cao đánh đầu dũng mãnh sau đường tạt bóng như đặt của Đậu Văn Toàn bên phía cánh trái.

Tuy nhiên những phút sau đó Hà Nội chơi bế tắc và để cho đối thủ cầm hòa đến hết thời gian thi đấu chính thức. Trận thứ 2 liên tiếp phải bước vào chấm penalty, đội bóng Thủ đô thêm 1 lần nữa phải nhận trái đắng khi Đức Anh là cầu thủ duy nhất sút hỏng. Để thua 4-5 ở loạt luân lưu, Hà Nội xếp cuối cùng ở giải Hana Play Cup trong khi Bali United có được hạng 3.

Hà Nội vs Bali United mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 13h30 ngày 27/1
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội
  • Giải đấu: Giao hữu Hana Play Cup.
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTVCab

Thông tin đáng chú ý trước trận Hà Nội vs Bali United

Ngay ở trận ra quân của Hana Play Cup, Hà Nội FC đã chạm trán với đối thủ quen thuộc là Viettel. Đội bóng thủ đô tung vào sân gần như lực lượng mạnh nhất với cả 2 ngoại binh và chỉ thiếu những cầu thủ bận thi đấu cho ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2024 mà thôi.

Thực tế Hà Nội FC đã có thế trận nhỉnh hơn Viettel ở trận bán kết giao hữu lần này. Tuy nhiên những tình huống dứt điểm cuối cùng của đội bóng áo tím lại thiếu đi sự chính xác. Những ngoại binh của Hà Nội FC đang có phong độ không tốt khi là người bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu với Viettel. Tuy nhiên ở trận tranh hạng 3, đội bóng thủ đô vẫn được đánh giá cao hơn Bali.

422337978-774629741372772-4705882490453691052-n-1706330769.jpg
Hà Nội FC bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Viettel

Ở chiều ngược lại, Bali United đã phải nhận trận thua 0-1 trước Daejeon Hana Citizen của Hàn Quốc. Rõ ràng thời tiết lạnh ở ngoài Hà Nội đã gây ra nhiều khó khăn cho đại diện của Indonesia khi các cầu thủ chưa kịp thích nghi và không có thể trạng tốt nhất.

Bali là đội bóng có phong độ khá tốt ở giải VĐQG Indonesia khi đang xếp thứ 2 trên BXH và kém ngôi đầu 10 điểm. Đương nhiên về chất lượng cầu thủ lẫn ngoại binh, Bali United vẫn bị đánh giá thấp hơn Hà Nội FC nên khả năng cao đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ giành được chiến thắng.

Đội hình dự kiến Hà Nội FC vs Bali United

Hà Nội FC: Văn Hoàng, Brandon, Xuân Mạnh, Văn Toàn, Văn Quyết, Văn Nam, Văn Xuân, Hùng Dũng, Joel Tagueu, Pereira Junior, Tuấn Hải.

Bali United: Adilson Maringa, J. Mulyana, E. Dolah, A. Idrus, Eber Bessa, N. Setiawan, Mohammed Rashid, K. Agung, I. Spasojevic, P. Mbarga, I. Jaya.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT