Quảng cáo

Hoàng Đức đá chính, đưa Viettel vào trận chung kết

Thứ ba, 23/01/2024 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Viettel vượt qua Hà Nội để vào chung kết Hana Play Cup sau khi thắng 4-3 trên chấm penalty.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian V-League tạm nghỉ nhường chỗ cho Asian Cup 2024, Hà Nội và Viettel đã tham dự giải đấu giao hữu Hana Play Cup. Bên cạnh 2 đội bóng thủ đô, giải đấu còn có sự góp mặt của 2 CLB nước ngoài là Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc) và Bali United (Indonesia).

Hai đội bóng thủ đô sẽ chạm trán nhau ngay ở trận bán kết đầu tiên. Do thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột đang thi đấu cho ĐT Việt Nam nên lực lượng của Hà Nội và Viettel có nhiều thay đổi. Đáng chú ý, Hoàng Đức dù chưa bình phục hoàn toàn đã được đá chính ngay từ đầu bên cạnh Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, Hà Nội tung tới 2 ngoại binh vào sân.

Chính điều này đã giúp Hà Nội là đội bóng chơi nhỉnh hơn trong phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên không có quá nhiều cơ hội thực sự rõ rệt được cả 2 đội tạo ra. Không chịu áp lực về thành tích khiến cả Hà Nội và Viettel thi đấu khá cởi mở.

Hoàng Đức đá chính, đưa Viettel vào trận chung kết 395905
Hà Nội để thua Viettel trên chấm luân lưu

Đến phút bù giờ cuối cùng, Hà Nội tưởng chừng như sẽ có được bàn mở tỷ số. Cú dứt điểm đầu tiên của Deni Junior đưa bóng chạm xà ngang. Sau đó, Brandon Wilson có cơ hội đánh đầu chỉ ở khoảng cách 2m so với khung thành nhưng bóng lại bay lên trời.

Hòa 0-0 sau 90 phút, 2 đội bước vào chấm penalty để phân định thắng thua. Chung cuộc Viettel là đội giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Hà Nội có 2 cầu thủ sút hỏng là Brandon Wilson và Thành Chung trong khi bên phía Viettel là Dương Văn Hào. Như vậy, thầy trò HLV Đức Thắng sẽ vào chơi ở trận chung kết Hana Play Cup, gặp đối thắng giữa Daejeon Hana Citizen và Bali United

Hết giờ, Viettel thắng Hà Nội 4-3 trên chấm penalty

90'+3 Hết hiệp 2, Hà Nội 0-0 Viettel

Hai đội sẽ tiến hành đá penalty để phân định thắng thua.

87' Không vàoooo

Dương Văn Hào có khoảng trống khá thoải mái trước mặt để dứt điểm nhưng cú sút chỉ đưa bóng đi vào cạnh lưới của khung thành Hà Nội.

73' Sức ép liên tiếp

Hà Nội đang cầm bóng nhiều hơn và liên tục khiến cho các cầu thủ của Viettel phải phạm lỗi từ xa để tránh các tình huống nguy hiểm.

61' Cản phá khó tin

Nhâm Mạnh Dũng nhận đường căng ngang vào trong vòng cấm và có cú dứt điểm 1 chạm rất căng. Tuy nhiên phản xạ nhanh của Quan Văn Chuẩn vẫn kịp cứu thua.

54' Chưa có bàn thắng

Hai đội vẫn đang thi đấu đầy quyết liệt, đặc biệt là ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên những tình huống xử lý cuối cùng vẫn thiếu sự chính xác.

46' Hiệp 2 bắt đầu

45'+3 Hết hiệp 1, Hà Nội 0-0 Viettel

Trực tiếp Hà Nội 0-0 Viettel: Tương đối cân bằng 395823

42' Vẫn không vào

Liên tục là những cú sút nguy hiểm từ phía CLB Hà Nội nhưng thủ thành Quàng Thế Tài của Viettel đã thi đấu xuất sắc.

33' Thẻ vàng đầu tiên

Một tình huống xấu chơi của Brandon Wilson khi cầu thủ này đã giẫm thẳng vào mắt cá chân của Vũ Văn Quyết bên phía CLB Viettel.

22' Nguy hiểm

Hoàng Đức vừa nhận bóng ngay trong vòng cấm của Hà Nội nhưng không thể tung ra cú dứt điểm khi các trung vệ áp sát rất nhanh.

15' Đôi công hấp dẫn

Liên tiếp là những tình huống ăn miếng trả miếng từ cả Viettel và Hà Nội. 2 đội đang rất tích cực pressing ngay ở phần sân đối phương.

6' Không được

Nỗ lực đi bóng của Văn Quyết tạo ra cơ hội. Deni Junior lập tức xoay người dứt điểm nhưng cú sút của ngoại binh CLB Hà Nội khá thiếu lực.

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân Viettel

Trực tiếp Hà Nội vs Viettel, 15h00 hôm nay 23/1 395752

Đội hình ra sân Hà Nội

Trực tiếp Hà Nội vs Viettel, 15h00 hôm nay 23/1 395744

Hà Nội vs Viettel mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 15h00 ngày 23/1
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội
  • Giải đấu: Giao hữu Hana Play Cup.
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTVCab

Thông tin đáng chú ý trước trận Hà Nội vs Viettel

Trong thời gian V-League tạm nghỉ nhường chỗ cho Asian Cup 2024, Hà Nội và Viettel đã tham dự giải đấu giao hữu Hana Play Cup. Bên cạnh 2 đội bóng thủ đô, giải đấu còn có sự góp mặt của 2 CLB nước ngoài là Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc) và Bali United (Indonesia).

Cả Hà Nội và Viettel đều có HLV mới khi bước vào giải đấu giao hữu năm nay. CLB Hà Nội có tân thuyền trưởng là ông Daiki Iwamasa. Tuy nhiên chiến lược gia người Nhật Bản sẽ không có sự phục vụ của nhiều cái tên trụ cột như Hùng Dũng, Văn Tùng, Tuấn Hải, Duy Mạnh, Hai Long... khi mà các cầu thủ này đang bận thi đấu cùng ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2024.

viettel-hanoi2023-10-1705988498.jpg
Hà Nội vs Viettel so tài ở trận mở màn Hana Play Cup

Tại cuộc họp báo trước trận bán kết gặp Thể Công - Viettel FC, HLV Daiki Iwamasa chia sẻ đầy tự tin: "Hướng tới giải đấu lần này, chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Việc một số cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG sẽ không ảnh hưởng đến đội hình thi đấu ở giải sắp tới. Tôi đã chuẩn bị một đội hình mới cho giải đấu này. Tôi đã đưa rất nhiều cầu thủ trẻ vào đội hình.

Trong khi đó, Viettel cũng sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên với tân HLV Nguyễn Đức Thắng. Tương tự như Hà Nội, Viettel cũng không có được sự phục vụ của nhiều cầu thủ quan trọng nhu Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang... vì bận thi đấu cho ĐTQG.

Đội hình dự kiến Thể Công Viettel vs Hà Nội FC

Thể Công Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Mạnh Cường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Văn Hào, Essam, Bruno.

Hà Nội FC: Văn Hoàng, Brandon, Xuân Mạnh, Văn Toàn, Văn Quyết, Văn Nam, Văn Xuân, Hùng Dũng, Joel Tagueu, Pereira Junior, Tuấn Hải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT