Quảng cáo

Iraq nhận tin cực vui sau trận thắng ĐT Việt Nam

A A+

ĐT Iraq sẽ nhận được tiền thưởng khá lớn từ LĐBĐ nước mình sau trận thắng ĐT Việt Nam.

Ở vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, chuyến làm khách trên sân của ĐT Việt Nam được coi là trận đấu khó nhất với Iraq. Đại diện Tây Á suýt chút nữa chỉ có được 1 điểm rời Mỹ Đình nếu như Muhannad Ali không đánh đầu ghi bàn ở đúng phút bù giờ cuối cùng.

Thắng lợi 1-0 trước ĐT Việt Nam giúp Iraq đang có cơ hội lớn để giành vé sớm tham dự vòng loại 3 World Cup 2026. LĐBĐ Iraq cũng cho thấy họ rất trân trọng chiến thắng vô cùng vất vả trước ĐT Việt Nam khi quyết định sẽ thưởng lớn cho các cầu thủ mình sau thành tích này.

Theo thông tin từ truyền thông Arab, các cầu thủ của ĐT Iraq sẽ được nhận từ 3000 USD đến 5000 USD tùy vào màn trình diễn và những đóng góp trên sân. Tổng số tiền thưởng mà LĐBĐ Iraq chi ra sau trận thắng vừa qua trước ĐT Việt Nam có thể lên đến khoảng 4 tỷ đồng.

403719562-905178640965440-7201011109832231957-n-1700641922.jpg
Iraq nhận thưởng lớn sau trận thắng ĐT Việt Nam

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Iraq, ông Adnan Darjal đã quyết định thưởng nóng cho các cầu thủ Iraq ngay tại sân bay Nội Bài sau khi chuẩn bị rời Việt Nam. Chủ tịch LĐBĐ Iraq muốn các cầu thủ mở tài khoản ngân hàng USD tại quê nhà đã có thể dễ dàng nhận thưởng:

"Chúng tôi yêu cầu các bạn mở tài khoản ngân hàng tại Iraq để nhận phần thưởng bằng USD theo tỷ giá chính thức. Như thế, các cầu thủ có thể dễ dàng nhận và sử dụng chúng". Hiện tại, Iraq có không ít cầu thủ ở nước ngoài từ bé nên chưa có tài khoản ngân hàng ở Iraq.

Sau trận thắng ĐT Việt Nam, HLV Iraq chia sẻ: "Việt Nam là một đội bóng mạnh, họ đã gây ra nhiều khó khăn cho các cầu thủ của tôi. Trong trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi đã có một vài cơ hội rõ ràng. Tôi rất vui vì 2 đội đều chơi cống hiến và cũng rất hạnh phúc với chiến thắng này. Tôi cho rằng ĐT Việt Nam và Indonesia đều là những đội bóng tốt ở bảng đấu này".

Xem thêm