Quảng cáo

Huỳnh Như có động thái bất ngờ sau khi rực sáng cùng ĐT Việt Nam

Thứ năm, 06/04/2023 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như bất ngờ nhắc đến World Cup sau thắng lợi trước Nepal ở vòng loại Oympic Paris 2024.

Ở lượt trận đầu tiên của vòng loại Olympic Paris 2024, ĐT nữ Việt Nam đã không quá khó khăn để vượt qua đối thủ yếu Nepal với tỷ số 5-1. Thắng lợi này giúp Huỳnh Như và các đồng đội đặt 1 chân vào vòng tiếp theo dù vẫn còn 1 trận đấu nữa với chính đối thủ Nepal vào ngày 9/4 tới đây.

Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Huỳnh Như trong màu áo ĐT Việt Nam. Tiền đạo 31 tuổi nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình với cú đúp bàn thắng để giúp đội nhà thắng 5-1. Sau trận đấu, Huỳnh Như cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình lên trang facebook cá nhân.

Cụ thể, Huỳnh Như đã đăng tải loạt hình ảnh trong chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam và Nepal với tiêu đề: "Tình yêu bắt đầu từ đôi mắt, World Cup bắt đầu từ hôm nay". Đây động thái khá bất ngờ của cá nhân Huỳnh Như khi ĐT Việt Nam hiện vẫn còn đang thi đấu ở vòng loại 1 Olympic Paris.

screenshot-456-1680776974.jpg
Huỳnh Như gửi gắm tâm tư ở bài đăng trên facebook cá nhân

Có vẻ như dù đang đá vòng loại Olympic và sau đó còn là SEA Games 32 nhưng tâm trí của Huỳnh Như đang hoàn toàn hướng về VCK World Cup nữ 2023 vào tháng 7 tới. Thực tế đây cũng là điều dễ hiểu khi tiền đạo 31 tuổi và các đồng đội chuẩn bị có lần đầu tiên được tham dự sân chơi lớn nhất thế giới này trong khi đã có quá nhiều vinh quang ở khu vực Đông Nam Á. 

Cá nhân Huỳnh Như đã có 3 tấm HCV SEA Games và cũng là liên tiếp cùng ĐT nữ Việt Nam (2017, 2019 và 2022). Ở vòng loại Olympic Paris 2024, Huỳnh Như và các đồng đội cũng gần như chắc chắn đi tiếp sau thắng lợi 5-1 vừa qua và trận đấu còn lại với Nepal chỉ còn tính chất thủ tục.

Sau trận đấu với Nepal ngày 9/4, Huỳnh Như sẽ trở lại Bồ Đào Nha để tiếp tục thi đấu cho Lank FC. Ở SEA Games 32, tiền đạo 31 tuổi chỉ có thể góp mặt cùng ĐT nữ Việt Nam từ vòng bán kết mà thôi. Tuy nhiên thầy trò HLV Mai Đức Chung được dự đoán là sẽ có giai đoạn vòng bảng tương đối khó khăn khi nằm ở bảng A với những đối thủ là Philippines, Myanmar, Indonesia và Malaysia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT