Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành không nộp phạt, TP HCM sẽ bị xử thua 0-3?

Thứ ba, 11/04/2023 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Nếu HLV Vũ Tiến Thành không nộp phạt đúng hạn, CLB TP HCM sẽ bị đình chỉ thi đấu cho tới khi nộp đủ.

Như thông tin đã đưa trước đó, HLV Vũ Tiến Thành đã bị Ban kỷ luật VFF ra án phạt cảnh cáo cùng 10 triệu đồng vì chiến lược gia này đã có những phát ngôn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của LĐBĐ Việt Nam, hình ảnh của giải đấu tại buổi họp báo sau trận TP HCM và Hà Nội.

Tuy nhiên, chỉ đến ngày hôm sau, thuyền trưởng của CLB TP HCM tiếp tục khẳng định mình sẽ kháng cáo và không nộp phạt số tiền mà VFF yêu cầu. Trước đó, hội CĐV TP HCM đã thông báo trên fanpage chính thức việc sẽ góp tiền đóng phạt cho HLV Vũ Tiến Thành nhưng ông không đồng ý.

Theo tìm hiểu, VFF không có nghĩa vụ và trách nhiệm phải giải quyết đơn khiếu nại của HLV Vũ Tiến Thành. Có thể nói rằng thuyền trưởng của CLB TP HCM đang khiếu nại sai quy định. Thậm chí điều này còn có thể khiến cho CLB TP HCM của ông phải gặp thêm những bất lợi lớn nữa.

340998038-152170344185229-7147064185818176476-n-1681208500.jpg
HLV Vũ Tiến Thành có thể khiến CLB TP HCM bị xử thua

Được biết thời hạn đóng phạt mà VFF đưa ra là 15 ngày. Nếu không đóng phạt đúng thời hạn quy định, CLB TP HCM sẽ bị VFF đình chỉ thi đấu cho tới khi đóng đủ số tiền phạt thì thôi. Trong thời gian bị đình chỉ thi đấu, các trận của "Chiến hạm đỏ" gặp các đối thủ khác sẽ bị xử thua 0-3.

Nếu bị xử thua 1-2 trận đấu, CLB TP HCM sẽ lại càng gặp khó ở V-League 2023. "Chiến hạm đỏ" hiện tại đang đứng áp chót trên BXH với chỉ 1 chiến thắng và 4 thất bại. Phong độ gần đây của TP HCM là khá tệ khi bị Bà Rịa Vũng Tàu loại khỏi Cúp Quốc gia và còn thua tiếp Hà Nội ở vòng trước.

Trước đó HLV Vũ Tiến Thành có những lời lẽ cương quyết về án phạt của VFF: "Tôi cho rằng án phạt này là không thỏa đáng. Ban kỷ luật dựa vào báo cáo trận đấu của VPF nhưng VFF phải lắng nghe từ phía tôi chứ. Tôi sẽ không nộp tiền phạt mà còn có đơn khiếu nại. VPF đang đánh tráo khái niệm. Họ nói tôi làm mất uy tín của giải, nhưng chính những người làm giải mới làm mất uy tín".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT