Quảng cáo

HLV Indonesia nói gì khi làm nên lịch sử ở World Cup?

Thứ bảy, 11/11/2023 05:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV Bima Sakti tự hào về màn trình diễn của U17 Indonesia với điểm số đầu tiên tại U17 World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Được FIFA trao quyền đăng cai VCK U17 World Cup 2023, Indonesia được xếp vào bảng A với U17 Ecuador, U17 Maroc và U17 Panama. Mặc dù bị đánh giá là đội yếu nhất bảng nhưng những cầu thủ của đội chủ nhà đã tạo được địa chấn ngay ở ngày khai mạc.

U17 Indonesia bất ngờ là đội mở tỷ số dẫn trước Ecuador ở phút thứ 21. Sau đường căng ngang khó chịu của Riski, thủ môn của đối thủ đã không thể bắt dính trái bóng. Kaka là người có mặt đúng lúc để dứt điểm bồi, mang về bàn thắng dẫn trước cho U17 Indonesia.

Mặc dù vậy, chỉ ít phút sau đó Ecuador đã tìm được bàn gỡ 1-1 và duy trì sự áp đảo trong phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên tỷ số hòa vẫn được giữ đến cuối cùng và HLV Bima Sakti hoàn toàn hài lòng trước màn trình diễn của các cầu thủ trẻ U17 Indonesia:

downloaderla-654ead279ec3b-1699655030.jpg
U17 Indonesia đã có trận đấu quả cảm trước Ecuador

"Đây là kết quả của sự nỗ lực hết mình của các cầu thủ dù ai cũng biết rằng Indonesia đã có 1 trận hết sức khó khăn với U17 Ecuador. Quan trọng nhất là chúng tôi đã giành được 1 điểm. Hy vọng ở trận tới toàn đội sẽ cải thiện được những khuyết điểm của mình.

Hiện tại điều quan trọng nữa là phải tập trung cho các cầu thủ hồi phục sau trận đấu. Họ vẫn còn 2 ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Với trận đấu gặp U17 Panama, nhiệm vụ của U17 Indonesia còn khó khăn hơn. Hy vọng họ sẽ tiếp tục duy trì được thể trạng này. 

Tôi không hề đánh giá thấp Panama, không có gì là tệ ở bảng đấu này cả mặc dù họ đã để thua trận đầu tiên. Ecuador đã chơi thật phi thường và Panama hay Maroc cũng vậy nhưng chúng tôi cũng đã chuẩn bị cho mọi thứ. Chúng tôi đã có đội ngũ HLV theo dõi trực tiếp trận đấu của Panama. Hy vọng U17 Indonesia sẽ có những nghiên cứu và đưa ra cho các cầu thủ tham khảo vào ngày mai".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm