Quảng cáo

Indonesia làm nên lịch sử ngay từ lần đầu thi đấu tại World Cup

Thứ sáu, 10/11/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

U17 Indonesia thi đấu kiên cường trước U17 Ecuador và đã làm nên lịch sử.

Nghe nội dung bài viết

Ngay khi bắt đầu trận đấu, 2 đội bóng trẻ nhập cuộc rất hứng khởi, gần như không có chút thăm dò nào. U17 Ecuador tỏ ra vượt trội về thể lực và pressing đối thủ rất rát khiến U17 Indonesia tỏ ra lúng túng trong những pha phối hợp của mình.

Tuy nhiên, khi đang dần áp đặt thế trận thì U17 Ecuador bất ngờ bị thủng lưới trước. Phút thứ 21, Riski đi bóng rất hay bên phía cánh trái, chuyền bóng khó chịu vào trong, thủ môn Ecuador đẩy bóng ra nhưng Kaka đã kịp thời đệm bóng vào lưới. 

Bị dội một gáo nước lạnh, U17 Ecuador ngay lập tức dồn lên và cũng đã có bàn gỡ hòa sau pha đánh đầu dễ dàng của Obando ở phút 28.

Indonesia làm nên lịch sử ngay từ lần đầu thi đấu tại World Cup 354775
U17 Indonesia có điểm số đầu tiên ở World Cup (Ảnh: Bola)

Sang đến hiệp 2, đội bóng đến từ Nam Mỹ cụ thể hóa ưu thế thể lực vượt trội của mình, họ dồn ép Indonesia liên tục và khiến nhiều cầu thủ trẻ xứ sở Vạn đảo bị chuột rút. Tuy nhiên, cách chơi tấn công của Ecuador lại không quá sắc sảo khi phần lớn dựa vào những quả tạt từ 2 biến. Thế trận diễn ra khá bế tắc, Ecuador có một vài cơ hội nhưng không tận dụng được. 

Những phút sau đó, Indonesia chủ động chơi thủ chắc ở phần sân nhà và đã bảo toàn mảnh lưới thành công. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-1 và U17 Indonesia đã có điểm số lịch sử trong lần đầu tiên tham dự World Cup.

90'+16 HẾT GIỜ. U17 Indonesia 1-1 U17 Ecuador.

90'+1 ECUADOR THAY 3 CẦU THỦ

Geremy AdriAn, Isaac Mateo, Yorkaeff Geovanny vào sân.

79': ECUADOR BỎ LỠ CƠ HỘI KHÔNG TƯỞNG

Sanchez đi bóng rất hay bên cánh phải, chuyền bóng thuận lợi cho đồng đội đối mặt với khung thành trống, tuy nhiên lại dứt điểm trúng xà ngang. 

72': ECUADOR HÃM THÀNH

Đội trưởng Bermudez đánh đầu khá mạnh sau pha tạt bóng của đồng đội bên cánh phải nhưng đi trúng vào vị trí thủ môn Indonesia. 

55': ECUADOR DỒN ÉP

Ecuador tổ chức tình huống tấn công bên phía cánh trái, tạo ra pha căng ngang cực kỳ khó chịu vào trong, cầu thủ Ecuador đã chạm bóng nhưng không đi vào khung thành. 

45': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HIỆP 1 KẾT THÚC

45': ECUADOR HỤT BÀN

Ecuador phối hợp đá phạt hay tạo ra tình huống lập bập rồi đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài đã không công nhận vì lỗi việt vị. 

28': ECUADOR GỠ HÒA

Obando ghi bàn gỡ hòa sau pha tạt bóng như đặt của đồng đội bên phía cánh phải.

21': INDONESIA GHI BÀN!!

Riski đi bóng rất hay bên phía cánh trái, chuyền bóng khó chịu vào trong, thủ môn Ecuador đẩy bóng ra nhưng Kaka đã kịp thời đệm bóng vào lưới. 

17': ECUADOR HÃM THÀNH

Ecuador thực hiện tình huống căng ngang bên cánh phải rất khó chịu vào vòng cấm, thủ môn đã băng ra nhưng không thể ôm gọn bóng, rất may là không có cầu thủ Ecuador nào băng vào. 

10': ECUADOR CÓ CƠ HỘI ĐẦU TIÊN

Đội trưởng Bermudez nhận bóng rồi tung ra cú sút xa rất mạnh nhưng đi trúng vào vị trí thủ môn.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN

U17 Indonesia: Ikram Al Giffari, Andre Pangestu, Figo Dennis, Welber Jardim, Sulthan Zaky, Iqbal Gwijangge, Jehan Pahlevi, Riski Afrisal, Ji Da-Bin, Kafiatur Rizky, Arkhan Kaka.

U17 Ecuador: Christian Loor, Jair Collahuazo, Ivis Davis, Jesus Polo, Elkin Ruiz, Jairo Reyes, Juan Rodriguez, Keny Arroyo, Michael Bermudez, Allen Obando, Santiago Sanchez.

U17 Indonesia vs U17 Ecuador mấy giờ, chiếu kênh nào?

Thời gian: 19h00 ngày 10/11

Địa điểm: SVĐ Gelora Bung Tomo, Indonesia

Giải đấu: U17 World Cup

Phát sóng trực tiếp trên: SCTV Indonesia

Đội hình dự kiến U17 Indonesia vs U17 Ecuador 

U17 Indonesia: Andrika Fathir, Welber Halim Jardim, Iqbal Gwijangge, Sulthan Zaky, Habil Abdillah, Hanif Ramadhan, Amar Brkic, Nabil Ashura, Riski Afrisal, Figo Dennis, Arkhan Kaka. 

U17 Ecuador: Cristhian Loor; Jair Collahuazo, Elkin Ruiz, Jalisthon Angulo; Kendry Páez, Keny Arroyo, Steven Heras, Keny Arroyo, Juan Rodríguez; Michael Bermúdez, Isaac Sánchez. 

Tình hình lực lượng U17 Indonesia vs U17 Ecuador

U17 Indonesia: Đầy đủ lực lượng

U17 Ecuador: Đầy đủ lực lượng.

Thông tin đáng chú ý trước trận U17 Indonesia vs U17 Ecuador

U17 Indonesia có lần đầu được tham dự World Cup với tư cách là đội chủ nhà. Họ đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này khi tổ chức những chuyến tập huấn dài ngày trong nước và tại Châu Âu. Tất nhiên là đội tuyển trẻ xứ sở Vạn đảo muốn mang niềm vui đến NHM nước nhà ở một sân chơi lớn như World Cup. HLV trưởng Bima Sakti của U17 Indonesia cũng không ngần ngại đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng.

 Trực tiếp U17 Indonesia vs U17 Ecuador, 19h00 hôm nay 10/11 354510
U17 Indonesia đang quyết tâm thi đấu tốt tại U17 World Cup. (Ảnh: Bola)

Tuy nhiên, đối thủ mà Indonesia sắp chạm trán ở ngày ra quân rất mạnh là U17 Ecuador. U17 Ecuador đang là đương kim á quân giải vô địch U17 Nam Mỹ 2023 diễn ra hồi tháng 4 năm nay. Họ vượt qua được cả U17 Brazil lẫn U17 Argentina. U17 Ecuador cũng đã có 5 lần tham dự World Cup U17. Lợi thế duy nhất mà Indonesia có sắp tới là được thi đấu trên sân nhà và có sự cổ vũ của đông đảo NHM.

Thế nhưng, cấp độ bóng đá trẻ luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ nên chưa thể nói trước được điều gì. Điều chắc chắn là màn so tài sắp tới giữa U17 Indonesia và U17 Ecuador sẽ diễn ra rất hấp dẫn và nảy lửa. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT