Quảng cáo

HLV châu Âu khen ngợi hết lời thầy mới của Tiến Linh

Thứ năm, 01/06/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Velizar Popov dành nhiều lời ngợi khen cho tân HLV Lê Huỳnh Đức của CLB Bình Dương.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Hà Nội để thua HAGL rồi CAHN cũng chỉ có kết quả hòa, Thanh Hóa đặt quyết tâm rất cao ở trận gặp Bình Dương nhằm gia tăng khoảng cách trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, đội bóng xứ Thanh cũng chỉ có thể ra về với 1 điểm trong tay.

Thanh Hóa là đội chơi tốt hơn nhưng bị dẫn trước vì 1 quả penalty ở đầu hiệp 2 khi thủ môn phạm lỗi với Vĩ Hào. Tuy nhiên siêu phẩm của Bruno Cunha đã giúp đội bóng xứ Thanh có được trận hòa 1-1. Sau trận đấu, HLV Velizar Popov cũng có những chia sẻ đáng chú ý: 

"Đây là trận đấu hấp dẫn và Thanh Hóa đã luôn cố gắng thi đấu hết mình. Đội chủ nhà Bình Dương có HLV mới và ông ấy đã có những sự cải thiện rất tốt cho đội của mình để gây khó khăn cho CLB Thanh Hóa. Chúng tôi đã bị dẫn trước vì 1 tình huống sai lầm dẫn đến quả penalty không đáng có.

350973291-774223324111236-3014519582936782432-n-1685627920.jpg
Bruno Cunha ghi siêu phẩm giúp Thanh Hóa giữ lại 1 điểm

Lẽ ra chúng tôi đã có thể dẫn trước từ ngay trong hiệp 1 với nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng không được tận dụng thành công. Dù sao thì CLB Thanh Hóa cũng đã chơi tốt. Hy vọng rằng các trận đấu tiếp theo các cầu thủ sẽ nỗ lực hơn, có được các điểm số quan trọng trước khi bước vào giai đoạn 2.

Truyền thông có thể nâng tầm bóng đá Việt Nam. Ở đây có môi trường hoàn hảo để phát triển bóng đá. Dù đá ở sân Gò Đậu nhưng tôi thấy như sân nhà vì có nhiều CĐV Thanh Hóa đến cổ vũ. Chúng tôi có động lực hơn và không từ bỏ bất kỳ pha bóng nào trong trận. CĐV chính là là động lực. Chúng tôi thi đấu vì họ, những người luôn sát cánh cùng bóng đá Thanh Hoá".

Dù không có được chiến thắng trước Bình Dương nhưng Thanh Hóa vẫn duy trì được mạch 10 trận bất bại từ đầu giải và vẫn đang nhiều hơn đội nhì bảng CAHN tới 4 điểm. Ở vòng đấu tới, Thanh Hóa sẽ gặp chính CAHN trên sân nhà và trận đấu này sẽ được điều khiển bởi trọng tài ngoại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT