Quảng cáo

HLV Bình Dương: 'Tôi muốn đá tấn công nhưng cầu thủ thì không'

Thứ sáu, 11/08/2023 20:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức có những chia sẻ đáng chú ý sau khi giúp Bình Dương trụ hạng thành công.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận đấu với TP HCM, HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định sẽ không có chuyện Bình Dương bắt tay móc móc ngoéo với đối thủ để trụ hạng. Cả 2 đội chỉ cần cầm hòa nhau là sẽ chắc chắn trụ hạng nhưng thuyền trưởng của đội bóng đất Thủ tuyên bố sẽ đá cống hiến hết mình.

Tuy nhiên những diễn biến trên sân lại không diễn ra như vậy. Bình Dương có nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1 nhưng không tận dụng được. Sang đến hiệp 2, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức không dám tấn công dù cầm nhiều bóng hơn và thường xuyên chuyền đi chuyền lại ở sân nhà. Chung cuộc, Bình Dương hòa 0-0 TP HCM và chính thức trụ lại V-League thêm 1 mùa giải.

Sau trận hòa 0-0 trước TP HCM và đã trụ hàng thành công, HLV Huỳnh Đức chia sẻ: "Trận này 2 đội thi đấu dè chừng, không dám tấn công. Đó không phải là lối đá của chúng tôi. Tôi muốn đá tấn công nhưng cầu thủ không dám. Họ sợ phải mạo hiểm nên trên sân không có nhiều pha bóng đáng chú ý.

HLV Bình Dương: 'Tôi muốn đá tấn công nhưng cầu thủ thì không' 312750
Bình Dương hòa 0-0 TP HCM để trụ hạng thành công

Trước hết, chúng tôi vui vì trụ hạng. Lần đầu tiên tôi dẫn dắt một đội bóng lại rơi vào tình thế như thế này. Chúc mừng các cầu thủ. Hiện tại tôi chưa gia hạn hợp đồng với Becamex Bình Dương. Tôi đang chấn thương, tôi muốn về nhà nghỉ ngơi để suy thêm trước khi ra quyết định".

Trận hòa 0-0 của TP HCM với Bình Dương khiến mọi nỗ lực của SHB Đà Nẵng trở nên vô ích. Đội bóng sông Hàn thi đấu kiên cường và có được thắng lợi 3-0 nhờ hattrick bàn thắng của Lucao. Tuy nhiên Đà Nẵng vẫn là cái tên duy nhất phải xuống chơi ở giải hạng Nhất năm sau.

Biết được đội bóng cũ của mình là SHB Đà Nẵng phải xuống hạng, HLV Lê Huỳnh Đức bộc bạch: "Tôi buồn vì SHB Đà Nẵng rớt hạng. Nhưng bóng đá chuyên nghiệp là như thế, các đội có sự đầu tư tốt thì tiếp tục cuộc chơi, không thì phải chấp nhận trả giá".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT