Quảng cáo

Hòa không bàn thắng, Bình Dương 'dắt tay' TP HCM trụ hạng

Thứ sáu, 11/08/2023 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Trận hòa 0-0 là đủ để cả Bình Dương và TP HCM trụ hạng dù cho Đà Nẵng có giành chiến thắng trận đấu cùng giờ.

Nghe nội dung bài viết

Có lợi thế sân nhà trước Bình Dương nhưng TP HCM không dám chơi mạo hiểm. Nếu như đội chủ sân Thống Nhất để thua và Đà Nẵng thắng Khánh Hòa với bất kỳ tỷ số nào, họ sẽ là người xuống hạng. Chính vì thế với quyền tự quyết trong tay, TP HCM đá vô cùng an toàn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, TP HCM chủ động lùi sâu đội hình và nhường thế trận cho Bình Dương. Đội khách cầm bóng nhiều hơn hẳn và có 1 vài pha bóng nguy hiểm. Tuy nhiên ở 2 cơ hội đối mặt thủ môn thì Tiến Linh và Tuấn Cảnh đều đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Sang đến hiệp 2, thế trận không có sự thay đổi và thậm chí còn nhàm chán hơn hiệp 1. TP HCM rút tiền đạo ra và tăng cường lực lượng cho hàng phòng ngự. Đội chủ nhà thậm chí không dâng cao quá nửa phần sân của mình và mặc cho Bình Dương cầm bóng.

Hòa không bàn thắng, Bình Dương 'dắt tay' TP HCM trụ hạng 312733
Kết quả hòa 0-0 giúp TP HCM và Bình Dương cùng trụ hạng

Ở chiều ngược lại, Bình Dương cũng không đá tấn công mà chỉ chuyền qua chuyền lại ở phần sân nhà. Tỷ số 0-0 được giữ đến hết trận và kết quả này là đủ để cả Bình Dương và TP HCM trụ hạng mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu giữa Đà Nằng với Khánh Hòa.

Ở đầu cầu sân 19/8, Đà Nẵng đã có 1 trận đấu rất nỗ lực khi giành thắng lợi 3-1 trước chủ nhà Khánh Hòa với cú hattrick được ghi bởi Lucao. Tuy nhiên kết quả này là không đủ để giúp đội bóng sông Hàn trụ hạng và sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa giải 2023/2024.

90'+3 HẾT GIỜ, TP HCM 0-0 BÌNH DƯƠNG

Như vậy cả 2 đội bóng đều đã trụ hạng thành công. Đà Nẵng sẽ là cái tên duy nhất phải xuống đá ở giải hạng Nhất.

80' TP HCM rút tiền đạo ra khỏi sân

Cả Daniel Green và Huỳnh Tuấn Tài đều được cho ra nghỉ. Đội chủ nhà đang muốn gia tăng quân số cho mặt trận phòng ngự.

70' RẤT KHÓ ĐỂ CÓ ĐƯỢC BÀN THẮNG

Chỉ còn hơn 20 phút trận đấu sẽ kết thúc và 2 đội đang chơi rất an toàn. Bình Dương chuyền bóng qua lại ở sân nhà trong khi tiền đạo TP HCM cũng không lao lên lấy bóng.

61' TRẬN ĐẤU TẺ NHẠT

TP HCM lùi gần hết đội hình về và không đuổi theo bóng. Đội chủ nhà đang chơi rất an toàn trong bối cảnh Khánh Hòa vừa rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 trước Đà Nẵng.

52' KHÔNG ĐƯỢC

Đường căng ngang vào trong đưa bóng đến đúng chân của Tiến Linh. Tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo đội trưởng bên phía Bình Dương đưa bóng đi quá nhẹ.

45'+2 HẾT HIỆP 1, TP HCM 0-0 BÌNH DƯƠNG

Trực tiếp TP HCM 0-0 Bình Dương: Đội khách áp đảo 312726

37' TP HCM CO CỤM PHÒNG NGỰ

Đội chủ nhà đang chịu rất nhiều sức ép từ hàng công của Bình Dương. TP HCM đang chủ đồng lùi sâu đội hình để đảm bảo việc không bị thủng lưới trước.

30' TP HCM THAY NGƯỜI RẤT SỚM

Hoàng Vũ Samson bất ngờ bị thay ra. Người vào sân là Hồ Tấn Tài.

25' VẪN CHƯA CÓ BÀN THẮNG

Tuấn Cảnh có cơ hội đối mặt với Patrick Lê Giang và đã tâng bóng qua đầu thủ môn này. Đáng tiếc hậu vệ của TP HCM đã kịp thời bọc lót.

17' TIN TỨC TỪ TRẬN ĐẤU CÒN LẠI

Đà Nẵng đã có được bàn mở tỷ số trước Khánh Hòa. Vì thế nếu như TP HCM để thua trước Bình Dương thì có nguy cơ rất cao phải xuống hạng.

Trực tiếp TP HCM 0-0 Bình Dương: Đội khách áp đảo 312698

10' LẠI LÀ TIẾN LINH

Đường chọc khe của Olsen giúp Tiến Linh có cơ hội đối mặt với Patrick Lê Giang nhưng cú dứt điểm của tiền đạo này lại đưa bóng lên trời.

5' KHÔNG ĐƯỢC

Bình Dương có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Tiến Linh bật cao đánh đầu sau cú đá phạt nhưng bóng đi quá cao so với khung thành của CLB TP HCM.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH TP HCM

Trực tiếp TP HCM vs Bình Dương, 17h00 hôm nay 11/8 312663

ĐỘI HÌNH BÌNH DƯƠNG

Trực tiếp TP HCM vs Bình Dương, 17h00 hôm nay 11/8 312662

TP HCM vs Bình Dương diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 11/8

  • Địa điểm: SVĐ Thống Nhất, TP HCM

  • Giải đấu: Vòng 5 Giai đoạn 2 V-League 2023

Xem trực tiếp TP HCM vs Bình Dương ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận ở giai đoạn 2 của Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến TP HCM vs Bình Dương

TP HCM: Patrik Lê Giang, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Vũ Tín, Quốc Gia, Thanh Bình, Văn Kiên, Hoàng Vũ Samson, Tuấn Tài, Daniel Green, Mansaray.

Bình Dương: Minh Toàn, Thành Lộc, Vĩ Hào, Tuấn Cảnh, Đình Khương, Tiến Linh, Olsen, Vinicius, Quang Hùng, Trung Hiếu, Rimario.

Nhận định TP HCM vs Bình Dương

Nhóm B giai đoạn 2 V-League 2023 đã bước vào giai đoạn quyết định với chỉ 1 vòng đấu nữa sẽ tìm ra đội bóng phải xuống hạng. Cả TP HCM và Bình Dương hiện tại đều hơn đội cuối bảng Đà Nẵng 3 điểm và chỉ cần hòa nhau là chắc chắn trụ hạng. Tuy nhiên vẫn có nhiều kịch bản có thể xảy ra.

Nhìn vào hiệu số bàn thắng hiện tại, Bình Dương gần như chắc chắn an toàn khi hơn Đà Nẵng 3 điểm và hiệu số là -4 so với -10 trong khi đó hiệu số của TP HCM là -11. Vì vậy chỉ cần TP HCM để thua trước Bình Dương và Đà Nẵng thắng Khánh Hòa với mọi tỷ số thì đội xuống hạng sẽ là TP HCM.

biinhduong-hcm2023-10-1691739973.jpg
TP HCM cần hòa Bình Dương để chắc chắn trụ hạng

Đương nhiên có lợi thế sân nhà và không muốn bị động, TP HCM nên đá tấn công để chủ trương có được 3 điểm. Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức đã khẳng định Bình Dương sẽ đá hết mình và không có việc bắt tay với TP HCM. Chính vì thế những diễn biến của trận đấu này sẽ rất hấp dẫn.

Về phong độ, Bình Dương đang được đánh giá cao hơn với 2 trận thắng liên tiếp vừa qua và sự hồi sinh của Tiến Linh. Trong khi đó TP HCM vẫn cho thấy sự phập phù trong phong độ của mình. Đội chủ sân Thống Nhất sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn trụ lại V-League 2023.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT