Quảng cáo

HLV Bahrain nói gì sau khi hòa thót tim ĐT Indonesia?

A A+

HLV Dragan Talajic dành lời khen cho các học trò sau trận hòa may mắn trước ĐT Indonesia.

Bahrain đã nhập cuộc khá tốt trước ĐT Indonesia và có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm sau pha đá phạt trực tiếp cực kỳ đẹp mắt của tiền vệ Marhoon ở phút thứ 14. Tuy nhiên sau đó thế trận lại thuộc về tay Indonesia.

Đại diện Đông Nam Á có bàn gỡ ngay trong hiệp 1 nhờ công của Oratmangoen trước khi dẫn ngược lại 2-1 sau bàn thắng của Rafael Struick ở phút 74. Tuy nhiên may mắn đã đứng về phía Bahrain khi đội bóng này có được bàn gỡ hòa ở phút 90+9 dù trận đấu chỉ có 6 phút bù giờ.

HLV Bahrain nói gì sau khi hòa thót tim trước ĐT Indonesia 540541
Khung cảnh hỗn loạn khi Bahrain ghi bàn thắng ở phút 90+9

Sau trận đấu, HLV Dragan Talajic dành lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của các cầu thủ: "Các cầu thủ của chúng tôi đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. ĐT Bahrain đã cố gắng giành chiến thắng nhưng không thành công. Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ vì đã đến sân cổ vũ rất đông ở trận đấu này".

Thoát thua trong gang tấc, Bahrain đang khá sáng cửa ở vòng loại 3 World Cup 2026 sau khi đã có được 4 điểm sau 3 trận. Trước đó đội bóng này từng tạo ra địa chấn khi đánh bại ĐT Úc ở lượt trận đầu tiên với tỷ số 1-0.

HLV Bahrain nói gì sau khi hòa thót tim trước ĐT Indonesia-540539
HLV Bahrain hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ

Dù ở trận tiếp theo bị Nhật Bản hủy diệt 0-5 nhưng Bahrain vẫn cho thấy quyết tâm của mình bằng kết quả hòa 2-2 đầy nỗ lực trước Indonesia. Bahrain đang đứng thứ 4 nhưng chỉ kém đội nhì bảng Úc về hiệu số. Sắp tới đội bóng này sẽ còn phải đối đầu với Ả Rập Xê Út.

Đang có nhiều ý kiến cho rằng ĐT Bahrain nhận được những quyết định có lợi từ trọng tài chính, đặc biệt là việc trận đấu kéo dài tới tận 9 phút bù giờ dù ban đầu chỉ được cộng thêm 6 phút. Bàn thắng ở phút bù giờ thứ 9 của Bahrain đã khiến cho những phút cuối khá hỗn loạn do các cầu thủ Indonesia tỏ ra cực kỳ bất bình.

Xem thêm