Quảng cáo

Hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam gia nhập bến đỗ mới gây đầy tranh cãi?

Thứ ba, 29/11/2022 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Đang có thông tin cho rằng Văn Hậu chuẩn bị gia nhập CLB Công An Hà Nội từ mùa giải 2023.

Nghe nội dung bài viết

Giành chức vô địch giải hạng Nhất Quốc gia, CAND là 1 trong 2 đội bóng giành quyền thăng hạng V-League 2023. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CAND đã đổi tên thành Công An Hà Nội và chuẩn bị mang về sân Hàng Đẫy những bản hợp đồng rất chất lượng để gia tăng chiều sâu đội hình.

Theo nguồn tin của chúng tôi, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội. Trước đó Hà Nội FC cũng đã từng cho CAND mượn Văn Đạt, Tiến Long, Thái Khắc Huy Hoàng và Tuấn Anh. Bên cạnh đó cũng đã chuyển giao thêm 2 cầu thủ khác là Đỗ Sỹ Huy và Phùng Viết Trường.

Mới đây, CLB CAHN cũng đã công bố liên tiếp những bản hợp đồng mới cực kỳ chất lượng. Những cái tên đó lần lượt là Xuân Nam (Bình Định), Sầm Ngọc Đức (TP HCM), Phạm Văn Luân (Sài Gòn) và thủ môn Bùi Tiến Dũng (TP HCM). Đây hầu hết là các ngôi sao vừa tỏa sáng ở V-League 2022.

Tuy nhiên bản hợp đồng đáng chú ý nhất phải kể đến Phan Văn Đức, ngôi sao sáng giá nhất của CLB SLNA. Tiền đạo của ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng và trở thành trụ cột trên hàng công của CLB Công An Hà Nội ở mùa giải V-League 2023.

Việc liên tiếp chiêu mộ những cầu thủ chất lượng và trụ cột của các đội bóng khác cũng khiến Công An Hà Nội nhận nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài các cầu thủ trên, CAHN cũng bổ sung thêm những cái tên tiềm năng khác như Hồ Ngọc Thắng, Phạm Gia Hưng hay Trần Văn Trung. Sở hữu lứa cầu thủ giàu kinh nghiệm và chất lượng sẽ giúp đội bóng này tự tin đặt mục tiêu cao ở mùa giải 2023.

Dự kiến trong thời gian ngắn sắp tới, BHL của CLB Công An Hà Nội gồm những chuyên gia, cố vấn nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế sẽ ra mắt để bắt tay vào chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngoài ra, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng đang trên đường ra Hà Nội để kiểm tra y tế.

Lộ diện dàn HLV tương lai cực khủng của đội bóng bầu Hiển

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT