Quảng cáo

Hà Nội FC gặp bất lợi lớn trước trận đại chiến với HAGL

Thứ hai, 08/08/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đậu Văn Toàn của Hà Nội FC sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với HAGL sau khi nhận đủ 3 thẻ vàng.

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của vòng 12 V-League tới đây chắc chắn là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng đứng đầu bảng là Hà Nội FC và HAGL. Dù đang nắm trong tay lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy nhưng Hà Nội FC cũng đón những thông tin không vui về tình hình lực lượng trước trận đại chiến.

Cụ thể tiền vệ Đậu Văn Toàn sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với HAGL vì án treo giò. Cầu thủ 25 tuổi của CLB Hà Nội đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở các vòng đấu trước đó nên phải nghỉ thi đấu ở trận tiếp theo. Trước đó Văn Toàn đã góp mặt trong 7 trận đấu của Hà Nội FC mùa này và có 3 lần đá chính.

Trong bối cảnh Đức Huy đang không có được phong độ cao, Đậu Văn Toàn có thể coi là mắt xích quan trọng nơi tuyến giữa của Hà Nội FC. Đây có thể coi là bất lợi không nhỏ với đội bóng Thủ đô khi HAGL cũng sở hữu hàng tiền vệ rất mạnh với sự góp mặt của Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương.

294559589_2806699446305727_3619392204528891356_n
Hà Nội FC đang có phong độ cao với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp

Hiện tại sau 10 vòng đấu, Hà Nội FC đang tạm thời dẫn đầu với 23 điểm, hơn HAGL 4 điểm. Nếu tiếp tục giành chiến thắng ở trận đấu này, đội bóng Thủ đô sẽ nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm và tạo ra lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch V-League 2022.

Kể từ sau trận hòa 1-1 trên sân của Nam Định ở vòng 3 V-League 2022, Hà Nội FC đã có mạch 6 chiến thắng liên tiếp để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Đội chủ sân Hàng Đẫy không quá áp đảo đối thủ như ở những mùa giải trước khi chỉ giành được những chiến thắng với cách biệt 1-2 bàn. Tuy nhiên độ hiệu quả và ổn định của đoàn quân HLV Chun Jae-ho lại đang được đánh giá rất cao.

Lịch sử đối đầu cũng đang đứng về phía Hà Nội FC khi đã bất bại trong cả 5 lần gần nhất tiếp đón HAGL trên sân nhà và giành tới 4 chiến thắng. Đội bóng phố Núi cũng đang đón những tín hiệu tích cực khi Công Phượng vừa trở lại sau chấn thương và đã ghi bàn trong chiến thắng trước Sài Gòn.

HLV Pau FC hài lòng với trận hòa của Quang Hải và các đồng đội

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Hà Nội FC HAGL Văn Toàn V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT