Quảng cáo

Được bật đèn xanh, tương lai Thanh Nhã sắp được ấn định

Thứ năm, 13/07/2023 13:41 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội 1 cho biết sẽ tạo điều kiện để Thanh Nhã có thể xuất ngoại thi đấu trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Có thông tin cho rằng 1 CLB Đức đang muốn đẩy nhanh tốc độ trong thương vụ chiêu mộ Thanh Nhã. Đội bóng này muốn hoàn tất bản hợp đồng với Thanh Nhã ngay trước khi VCK World Cup nữ 2023 diễn ra vì lo ngại sau giải đấu diễn ra thì giá trị của tiền vệ sinh năm 2001 sẽ tăng gấp bội.

Đại diện của CLB Đức và nhà môi giới sẽ sớm có mặt ở Việt Nam trước ngày 22/7, trước trận ra quân của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại World Cup nữ 2023 để đàm phán với CLB Hà Nội 1. Được biết hiện tại Thanh Nhã chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB Hà Nội 1.

Về phía CLB Hà Nội 1, đội bóng này cũng ủng hộ và sẵn sàng tạo điều kiện cho Thanh Nhã ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên phía đội bóng Thủ đô muốn tương lai của Thanh Nhã vào thời điểm sau World Cup 2023 để cô tập trung cống hiến cho ĐT nữ Việt Nam và để cho đội bóng Đức có thêm thời gian tìm hiểu. CLB Hà Nội 1 muốn Thanh Nhã phải có được cơ hội ra sân nhiều ở đội bóng mới.

downloaderla-649d04c736bb0-1689233414.jpg
Thanh Nhã được CLB Hà Nội 1 tạo điều kiện xuất ngoại

Đang có những thông tin cho rằng mức lương Thanh Nhã nhận được lên đến 5.000 USD/tháng, khoảng gần 120 triệu đồng. Đây sẽ là mức lương kỷ lục đối với 1 cầu thủ nữ Việt Nam. Huỳnh Như khi sang Bồ Đào Nha thi đấu cho Lank FC là 1500 Euro, tương đương với khoảng 30 triệu đồng/tháng.

Sau bàn thắng vào lưới Đức, tiền vệ của ĐT nữ Việt Nam rất được nhiều lời mời gọi từ nước ngoài. Hiện tại có 3 đội bóng tới từ Pháp, Đức và Thái Lan ngỏ ý chiêu mộ Thanh Nhã. Đội bóng Pháp muốn chiêu mộ Thanh Nhã là Dijon, CLB hiện tại đang đứng thứ 10 ở giải VĐQG Pháp.

Nếu chuyển đến châu Âu chơi bóng thì Thanh Nhã cũng có sự khác biệt với Huỳnh Như. Lank FC chiêu mộ Huỳnh Như khi tiền đạo này đã 31 tuổi và ở độ tuổi chín nhất sự nghiệp. Trong khi đó Thanh Nhã hiện tại mới chỉ có 22 tuổi và chỉ vừa trải qua một vài mùa giải chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT