Quảng cáo

ĐT Việt Nam làm điều quan trọng trước khi đấu Hàn Quốc

Thứ hai, 16/10/2023 22:10 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân duy nhất trước trận đấu với Hàn Quốc vào ngày 17/10.

Tối 16/10, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập làm quen mặt cỏ và không gia sân vận động Suwon World Cup, nơi sẽ diễn ra trận giao hữu quốc tế dịp FIFA Days với đội chủ nhà Hàn Quốc. Đây là sân vận động đã từng có vinh dự tổ chức một vài trận đấu ở VCK World Cup 2002.

Các cầu thủ đều tỏ ra rất háo hức khi sắp được đối đầu với một đội bóng hùng mạnh bậc nhất của châu Á, nỗ lực rèn luyện để có thể phong độ tốt nhất cho trận đấu này. Trước đó vào ngày 15/10, ĐT Việt Nam được bố trí tập tại sân tập của CLB Suwon Samsung Bluewings.

vff-9-1697469016.jpg
ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen sân Suwon World Cup

SVĐ Suwon World Cup có sức chứa 44.000 chỗ ngồi và toàn bộ vé của trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Hàn Quốc vào ngày 17/10 tới đây đã được bán sạch. Sức hút của các cầu thủ Hàn Quốc đang thi đấu ở châu Âu như Son Heung Min, Kim Min Jae, Lee Kang In hiện tại là rất lớn.

ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng tới 3 trụ cột ở trận gặp Hàn Quốc vào ngày mai 17/10. Sau trường hợp của Tiến Linh bị treo giò vì nhận thẻ đỏ, Quang Hải nghỉ thi đấu 1 tháng vì rách bắp thì đến lượt trung vệ Quế Ngọc Hải cũng phải ngồi ngoài vì 1 chấn thương tương tự.

vff-28-1697469049.jpg
Tâm lý của các cầu thủ trước trận đấu đều rất thoải mái

Chia sẻ về trận đấu với Hàn Quốc, HLV Troussier bộc bạch: "Tôi nghe nói các cầu thủ Việt Nam rất mong được thi đấu với Son Heung Min nhưng đến giờ chúng tôi vẫn chưa rõ Son có thi đấu hay không. Hiện tại đội có rất nhiều cầu thủ mới. Những cầu thủ này sẽ được thi đấu với một đội bóng mạnh như Hàn Quốc sẽ là nền tảng tốt để chúng tôi xây dựng đội hình ĐT Việt Nam trong tương lai.

Chúng tôi cần tạo ra những cầu thủ World Cup. Được tham dự những trận đấu như này giúp các cầu thủ tiến bộ nhanh hơn. Có thể, chúng tôi sẽ phải đối mặt với một trận đấu khó khăn và kết quả không như mong muốn. Nhưng điều quan trọng nhất là tạo ra một thế hệ cầu thủ đầy hứa hẹn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT