Quảng cáo

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam có bến đỗ lạ vì lý do bất đắc dĩ

Thứ sáu, 07/04/2023 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Không chơi cho Lâm Đồng, thủ môn Bửu Ngọc đã quyết định gia nhập CLB Tiền Giang ở giải hạng 2.

Còn hợp đồng 2 năm với CLB Thanh Hóa nhưng do không được tân HLV Velizar Popov đăng ký thi đấu, thủ môn Bửu Ngọc đã đạt được thỏa thuận thanh lý sớm với đội bóng xứ Thanh để chuyển về thi đấu cho Sài Gòn. Đội bóng vừa xuống hạng khi đó được cho là sẽ chuyển giao cho Lâm Đồng.

Tuy nhiên khi thương vụ Lâm Đồng mua suất đá giải hạng Nhất của Sài Gòn đổ bể, mọi thứ lại trở nên vô cùng khó khăn với Bửu Ngọc. Cùng với nhiều cầu thủ khác, cựu thủ thành của ĐT Việt Nam cũng đã tìm cách rời khỏi "con tàu đắm" này và ra đi tìm bến đỗ mới cho mình.

Sau cùng, Bửu Ngọc đã tìm được đội bóng mới cho mình là CLB Tiền Giang, cũng ở giải hạng Nhì. Đây có lẽ cùng là bến đỗ phù hợp khi cựu thủ môn của Thanh Hóa được thi đấu gần nhà là quê hương Đồng Tháp. Kinh nghiệm của Bửu Ngọc vẫn sẽ còn hữu dụng khi chơi ở giải hạng Nhì.

buu-ngoc-1-fbnv-5144-1680826451.jpg
Bửu Ngọc từng có thời gian ngắn khoác áo HAGL

Bửu Ngọc từng là sự lựa chọn số 1 của U23 Việt Nam ở 2 kỳ SEA Games liên tiếp (26, 27). Tuy nhiên dấu ấn lớn nhất của người gác đền sinh năm 1991 là ASIAD 17 tại Hàn Quốc năm 2014 khi cùng Olympic Việt Nam vào tới vòng 1/8. Ở cấp độ CLB, Bửu Ngọc không gắn bó quá lâu với 1 đội bóng nào. Ở giai đoạn đầu sự nghiệp chơi cho Đồng Tháp, Bửu Ngọc khi đó dự bị cho Bùi Tấn Trường.

Về phía CLB Lâm Đồng, đội bóng vùng cao nguyên đang rơi vào khủng hoảng sau khi không thể mua được suất tham dự giải hạng Nhất 2023. Đội chủ sân Đà Lạt hiện tại còn không có HLV chính thức và trong suốt thời gian qua các cầu thủ của đội bóng phải tự tập chay với nhau.

CLB Lâm Đồng cũng chưa đăng ký tham dự giải hạng Nhì do nhiều cầu thủ không chịu ký hợp đồng vì mức đãi ngộ quá thấp. Hiện tại Lâm Đồng chỉ còn 4 cầu thủ duy trì tập luyện hàng ngày khi nhiều người đã tự ý rời khỏi đại bản doanh của đội khi những khó khăn về tài chính chưa được cải thiện.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT