Quảng cáo

Công Phượng chính thức xuống hạng tại Nhật Bản

Chủ nhật, 03/12/2023 15:51 PM (GMT+7)
A A+

CLB Yokohama FC của Công Phượng đã chính thức xuống hạng khi J-League 1 2023 kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Trước vòng đấu hạ màn của J-League 1 mùa giải 2023, Yokohama FC có thể coi như 99% đã xuống hạng. Đội bóng của Công Phượng xếp đáy bảng khi chỉ có được 29 điểm sau 33 trận đấu, kém đội xếp trên 3 điểm. Ngoài ra Yokohama FC còn kém đội xếp phía trên tới 13 điểm hiệu số.

Đúng như dự đoán, ở vòng đấu cuối Yokohama FC tiếp tục phải nhận thêm 1 thất bại. Đội bóng của Công Phượng không thể tạo nên bất ngờ khi nhận thất bại 1-2 trước đối thủ mạnh Kashima Antlers. Bàn thắng duy nhất của Yokohama FC được ghi bởi tiền đạo ngoại Caprini.

Như vậy kết thúc mùa giải 2023 J-League 1, Yokohama FC xếp bét bảng với 29 điểm sau 34 trận, có được 7 chiến thắng, 8 trận hòa và 19 thất bại. Đội bóng của Công Phượng cũng là CLB duy nhất phải xuống chơi ở J-League 2 mùa giải sau chỉ 1 năm vừa mới giành quyền thăng hạng.

cong-phuong-20093357-1701593309.jpg
Công Phượng xuống hạng cùng Yokohama FC

Trận đấu này Công Phượng tiếp tục không được đăng ký thi đấu. Tiền đạo của ĐT Việt Nam không có nổi 1 phút thi đấu chính thức tại J-League 1 mùa giải vừa qua. Cựu sao HAGL chỉ có đúng hơn 3 phút thi đấu tại đấu trường cúp và gần như mất tích tại đội bóng Nhật Bản.

Không thể hiện được điều gì ở Nhật Bản và lần đầu tiên trong sự nghiệp phải xuống hạng, Công Phượng nhiều khả năng sẽ trở lại Việt Nam thi đấu. Tờ Football Tribe cũng bình luận về điều này: "Công Phượng đang ở độ tuổi đỉnh cao sự nghiệp nhưng không được ra sân quá nhiều. Người hâm mộ cho rằng tiền đạo này nên từ bỏ giấc mơ chơi bóng ở Nhật Bản để trở về V-League thi đấu càng sớm càng tốt".

Đang có tin đồn cho rằng Công Phượng đang được nhiều đội bóng tại V-League theo đuổi. Các CLB đó là CAHN, Nam Định, Bình Dương, TP HCM và đội bóng cũ HAGL. Thậm chí trước V-League 2023/2024 cả Bình Dương và TP HCM đều liên hệ với Công Phượng nhưng bất thành.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT