Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam được 1 loạt ông lớn mời về nước

Thứ ba, 28/11/2023 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Có tin đồn cho rằng không ít đội bóng tên tuổi của V-League đang muốn chiêu mộ Công Phượng.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, đội bóng của Công Phượng gần như chắc chắn sẽ xuống hạng sau khi mùa giải J-League 1 năm nay kết thúc. Hiện tại Yokohama FC kém vị trí an toàn 3 điểm và tận 13 hiệu số trong bối cảnh giải sẽ chỉ còn 1 trận đấu nữa sẽ kết thúc.

Với việc Yokohama FC chuẩn bị xuống hạng, gần như chắc chắn Công Phượng sẽ trở về Việt Nam thi đấu. Trong thời gian qua ở Nhật Bản, tiền đạo sinh năm 1995 chỉ có vỏn vẹn 3 phút ra sân ở đấu trường Cúp và chưa 1 lần được hít thở bầu không khí của giải J-League 1.

Đang có tin đồn cho rằng Công Phượng đang được các đội bóng tại V-League trải thảm đỏ mời về nước. Các CLB đó là CAHN, Nam Định, Bình Dương, TP HCM và đội bóng cũ HAGL. Thậm chí trước V-League 2023/2024 cả Bình Dương và TP HCM đều liên hệ với Công Phượng nhưng bất thành. Đơn vị tài trợ mới của CLB TP HCM rất muốn có chữ ký của tiền đạo ĐT Việt Nam.

cong-phuong-yokohama-clb2-copy-1701052542729756908885-1701170535.jpg
Công Phượng sẽ rời J-League về Việt Nam?

Nếu trở về V-League thi đấu, kinh nghiệm và đẳng cấp của Công Phượng chắc chắn vẫn được đánh giá rất cao. Cựu sao HAGL đã bị HLV Troussier loại khỏi ĐT Việt Nam vì lý do ít được thi đấu và việc được ra sân nhiều ở V-League có thể giúp anh được trở lại khoác áo ĐTQG. 

Trước đó, tờ Football Tribe (Nhật Bản) cũng đã đưa ra lời khuyên cho Công Phượng: "Công Phượng vẫn còn hợp đồng với Yokohama FC và lựa chọn duy nhất của cậu ấy có lẽ là sớm chấm dứt hợp đồng và trở về Việt Nam. Một phương án khác là chuyển sang thi đấu theo dạng cho mượn ở một CLB dưới J-league 2 hoặc ở Việt Nam. Đây sẽ là điều cần thiết với sự nghiệp của anh ấy.

Công Phượng đang ở độ tuổi đỉnh cao sự nghiệp nhưng không được ra sân quá nhiều. NHM cho rằng tiền đạo này nên từ bỏ giấc mơ chơi bóng ở Nhật Bản để về V-League thi đấu".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm