Quảng cáo

CLB V-League bỏ lỡ mức thưởng trăm triệu dù điều kiện cực dễ

Thứ năm, 09/02/2023 14:47 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP HCM vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên ở V-League 2023 dù mức thưởng cho mỗi pha lập công là 100 triệu.

Để thua đáng tiếc trước Nam Định ở vòng 1 V-League sau tình huống penalty ở những phút cuối trận, TP HCM tiếp tục thất vọng khi chưa thể có điểm số đầu tiên tại giải. Được trở về sân nhà Thống Nhất để tiếp đón CLB Hải Phòng nhưng "chiến hạm đỏ" thêm 1 lần nữa nhận trận thua với tỷ số tối thiểu 0-1.

Hiện tại trên BXH V-League, CLB TP HCM chỉ đứng trên duy nhất tân binh Khánh Hòa dù cả 2 đều chưa có điểm số nào. Tuy nhiên nếu như Khánh Hòa nhận nhiều bàn thua hơn nhưng TP HCM thậm chí còn chưa có được bất kỳ bàn thắng nào sau 2 trận đã đấu với 1 hàng công thi đấu cực kỳ bế tắc.

Trước trận đấu với Hải Phòng, CLB TP HCM đẫ được lên dây cót tinh thần khi lãnh đạo UBND TP.HCM treo thưởng 100 triệu đồng cho 1 bàn thắng. Điều kiện được thưởng là khá dễ dàng với mỗi 100 triệu cho 1 bàn thắng nhưng các chân sút của "chiến hạm đỏ" lại hoàn toàn im hơi lặng tiếng trong cả 90 phút.

hcm-haiphong2023-03-1675928309.jpg
Alexander Bruce gây thất vọng ở trận đấu với Hải Phòng

Gây thất vọng nhất có lẽ là ngoại binh Alexander Bruce. Tiền đạo người Anh được chính Lee Nguyễn giới thiệu cho CLB TP HCM thường xuyên xử lý bóng hỏng và không để lại bất kỳ dấu ấn nào. Dù được đá chính nhưng màn trình diễn quá tệ khiến ngoại binh này phải nhường chỗ cho Huy Toàn ngay khi hiệp 1 kết thúc.

Trước vòng đấu thứ 3, các đội tham dự V-League sẽ phải chốt danh sách đăng ký ngoại binh. Nhiều khả năng Alexandre Bruce sẽ bị CLB TP HCM thanh lý hợp đồng. Đội chủ sân Thống Nhất cần 1 tiền đạo toàn diện hơn, có kinh nghiệm thi đấu ở V-League nếu như thực sự muốn cải thiện hàng công của mình.

Ba cái tên còn lại trên hàng công của TP HCM là Daniel Green chỉ chơi tròn vai trong khi Hoàng Vũ Samson đã cho thấy rõ sự sa sút vì tuổi tác. Hồ Tuấn Tài là cái tên được đặt nhiều sự kỳ vọng và cũng đã chơi khá tốt trước CLB Hải Phòng nhưng duyên ghi bàn vẫn chưa đến với cựu tiền đạo U23 Việt Nam.

Cầu thủ 'vĩ đại' nhất Việt Nam đặc biệt dè chừng 1 ngôi sao của CAHN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT