Quảng cáo

Argentina ra quy định đặc biệt khiến NHM Indonesia ngã ngửa

Thứ tư, 31/05/2023 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Phía Argentina quy định LĐBĐ Indonesia phải bảo mật toàn bộ về thông tin di chuyển của Messi và các đồng đội.

Nghe nội dung bài viết

Indonesia đã khiến tất cả phải bất ngờ khi mời thành công nhà ĐKVĐ World Cup Argentina sang thi đấu giao hữu trong thời gian FIFA Days của tháng 6 tới. Đã rất lâu rồi một đội tuyển tới từ khu vực Đông Nam Á mới có cơ hội chạm trán với các siêu sao quốc tế hàng đầu thế giới.

Người hâm mộ Indonesia sẽ có cơ hội chứng kiến tận mắt những ngôi sao như Messi, Di Maria hay Lautaro Martínez thi đấu ở chính quốc gia mình. Tuy nhiên những đội bóng hàng đầu thế giới luôn có những yêu cầu nghiêm ngặt về công tác tổ chức trận đấu và lần này không phải ngoại lệ. 

Cụ thể phía Argentina yêu cầu LĐBĐ Indonesia phải bảo mật tuyệt đối thông tin về quá trình di chuyển, thời điểm và địa điểm La Albiceleste đặt chân đến xứ sở vạn đảo. Dường như phía Argentina không muốn các cầu thủ gặp phải tình trạng đông quá tải khi đặt chân đến sân bay.

fi-arg-vs-ina-1685539496.jpg
Indonesia sắp bước vào trận giao hữu lịch sử với Argentina

Ngoài ra phía Argentina cũng tuyên bố sẽ không tham dự bất kỳ hoạt động bên lề nào ngoài trận giao hữu với Indonesia. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có những buổi giao lưu với người hâm mộ, tham dự game show hay thăm thú các di tích lịch sử hay địa điểm du lịch ở Indonesia.

Thông tin này đã được chính Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir xác nhận với truyền thông của xứ sở vạn đảo sau cuộc họp báo ở Jakarta ngày 31/5: "Rất tiếc, sẽ không có các sự kiện bên lề liên quan tới tuyển Argentina, mong các bạn thông cảm. Những thông tin về giờ hạ cánh, giờ bay, địa điểm khách sạn của tuyển Argentina cũng sẽ được bảo mật".

Phía LĐBĐ Indonesia được cho là đã phải bỏ ra 5 triệu USD chỉ để mời Argentina sang thi đấu giao hữu. Giới chuyên môn cho rằng trận đấu này chỉ có ý nghĩa về mặt thương mại mà thôi. Về chất lượng chuyên môn, Indonesia sẽ không học hỏi được nhiều khi Argentina có trình độ quá chênh lệch.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT