Quảng cáo

VIDEO: U17 Việt Nam để lại hình ảnh cực đẹp tại giải châu Á

Thứ ba, 11/10/2022 11:09 AM (GMT+7)
A A+

U17 Việt Nam gây ấn tượng với bạn bè quốc tế với hình ảnh rất đẹp với các đội tuyển sang tham dự Vòng loại U17 châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

U17 Việt Nam đã hiên ngang tiến vào VCK U17 châu Á 2023 với tư cách đội nhất bảng F, sau khi đánh bại đại kình địch Thái Lan 3-0 ở lượt trận cuối. Thắng lợi của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn còn hân hoan hơn nữa dưới sự ủng hộ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả nhà trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ.

Trước khi Vòng loại U17 châu Á 2023 khởi tranh, U17 Việt Nam đã có lợi thế lớn khi là chủ nhà đăng cai bảng F, tiếp đón các đối thủ Thái Lan, Đài Loan và Nepal. Không chỉ gây ấn tượng bằng lối chơi thuyết phục, Công Phương và các đồng đội còn để lại hình ảnh đẹp sau tiếng còi mãn cuộc.

Đoạn video sau trận thắng Nepal 5-0 ghi lại cảnh các cầu thủ U17 Việt Nam tới động viên đối thủ, đồng thời cả đội còn tiến lại khu vực huấn luyện, xếp hàng và lễ phép cúi chào ban huấn luyện đại diện Nam Á.

Hành động của U17 Việt Nam nhận được rất nhiều lời khen ngợi. HLV trưởng và các trợ lý đội U17 Nepal tiến tới bắt tay và chúc mừng các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, là minh chứng rõ nét cho sự gần gũi và thân thiện trong bóng đá.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT