Quảng cáo

VFF hé lộ hợp đồng với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

Thứ hai, 30/01/2023 18:05 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) hé lộ thông tin về hợp đồng khi đàm phán với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam thay thế HLV Park Hang Seo.

Danh tính của vị thuyền trưởng mới, thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam vẫn đang là chủ đề nhận được sự quan tâm cực lớn của người hâm mộ.

Thời gian qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhận được hồ sơ của nhiều ứng viên chất lượng và chuẩn bị tiến hành đàm phán hợp đồng với gương mặt phù hợp nhất.

Mới đây, VFF đã hé lộ thông tin về hợp đồng khi đàm phán với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Theo tờ Thanh Niên, bản hợp đồng với người kế nhiệm HLV Park Hang Seo dự kiến có hiệu lực 2 năm và sẽ được ký vào tháng 2/2023.

euro0871-1674623303.jpg
VFF hé lộ thông tin hợp đồng với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Được biết, VFF sẽ sớm công bố danh tính nhà cầm quân người nước ngoài này và sẵn sàng trả khoản lương lớn cho tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Nguồn tài chính sẽ được xã hội hóa hoàn toàn và hiện tại đã có ít nhất 2 doanh nghiệp tầm cỡ muốn đứng ra hỗ trợ VFF.

Trước đây, khi ký hợp đồng lần đầu với HLV Park Hang Seo vào tháng 9/2017, VFF đã đồng ý trả mức lương 20.000 USD/tháng. Ở lần tái ký tiếp theo sau những thành công vang dội, mức lương của chiến lược gia người Hàn QUốc được nâng lên thành 50.000 USD/tháng (khoảng 1 tỉ 173 triệu đồng).

Đây được coi là khoản tiền lương lớn nhất từ trước đến nay mà VFF trả cho một HLV ngoại. Mức lương khi đàm phán với người thay thế HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ không dưới con số trên.

park-hang-seo-trousi-1675076620.jpg
HLV Philippe Troussier được nhắc đến là người thay thế HLV Park Hang Seo

Hiện tại, chiến lược gia người Pháp Philippe Troussier đang được nhắc đến là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam. "Phù thủy trắng" từng dẫn dắt U19 Việt Nam và nhận mức lương gần 128.000 USD/tháng (khoảng 3 tỷ đồng) ở thời điểm đó.

Một quan chức VFF cho biết thêm: "Người thay HLV Park Hang Seo sẽ đảm đương công việc ở cả ĐT Việt Nam và đội U23. Ngoài lương, tân HLV còn được nhận một số chế độ đãi ngộ khác tương xứng với tài năng. VFF cũng chịu áp lực về tài chính nhưng chúng tôi tin tưởng sẽ chọn được HLV đáp ứng được các mục tiêu quan trọng của bóng đá Việt Nam".

HLV Park làm điều chưa từng có, báo tin vui tới NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT