Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam nhận 'quà đặc biệt' trước World Cup 2023

Thứ năm, 11/08/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Chương Thị Kiều sẽ nhận món quà vô cùng ý nghĩa trước khi cùng ĐT nữ Việt Nam lần đầu tiên góp mặt tại World Cup nữ 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại ở AFF Cup nữ 2022, đội tuyển nữ Việt Nam đã trở về CLB chuẩn bị cho giải vô địch bóng đá nữ Quốc gia, trước khi tập trung hướng đến kỳ World Cup nữ 2023 lần đầu tiên trong lịch sử. Trước thềm đấu trường thế giới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bày tỏ sự quan tâm và đầu tư đặc biệt cho các cô gái vàng.

Trước mắt, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ hỗ trợ tối đã để ĐT nữ Việt Nam có được nhân sự chất lượng nhất cho World Cup 2023. Mới đây, trung vệ Chương Thị Kiều đã nhận tin cực vui với món quà ý nghĩa để chữa trị dứt điểm chấn thương, đảm bảo duy trì sự nghiệp thi đấu đinh cao.

Theo đó, VFF và CLB nữ TP.HCM - đội bóng chủ quản của Chương Thị Kiều sẽ cùng phối hợp thực hiện kế hoạch chữa trị chấn thương dây chằng đầu gối trái cho nữ tuyển thủ Việt Nam. Dự kiến, trung vệ quê Kiên Giang sẽ được tiến hành phẫu thuật trong tháng 8.

chuong-thi-kieu
Trung vệ Chương Thị Kiều sẽ được VFF hỗ trợ điều trị dứt điểm chấn thương trước World Cup nữ 2023

Nếu mọi việc thuận lợi, Chương Thị Kiều vẫn có thể tham dự World Cup nữ 2023 vào tháng 9/2023. Hồi 2020, nữ cầu thủ này từng được chuẩn bị đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, kế hoạch này đổ bể.

Về thông tin này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận: "Chúng tôi đã nhận văn bản từ CLB nữ TP.HCM 1 về trường hợp của Chương Thị Kiều. Chắc chắn cô ấy sẽ được hỗ trợ tối đa để chữa trị chấn thương một cách tốt nhất.

Trước mắt, VFF còn phải tham khảo ý kiến từ Ban y học để đưa ra phương án tốt nhất. Thời gian cụ thể chưa được xác định nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đẩy nhanh tiến độ".

img_9992_kmzg_pgia
Nữ tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu với đầu gối băng kín đã gần 3 năm nay

Chương Thị Kiều gặp chấn thương dây chằng tại SEA Games 30 hồi 2019. Đây là là loại chấn thương tái phát. "Đá tảng" của ĐT nữ Việt Nam từng bị đứt một lần và đã phẫu thuật, dùng dây chằng nhân tạo nhưng chưa được chữa trị dứt điểm và vẫn thi đấu cho tới nay.

Hình ảnh Chương Thị Kiều thi đấu với một đầu gối phải băng kín đã gắn liền suốt gần 3 năm nay, gây xúc động lớn cho người hâm mộ. Cô gái 26 tuổi vẫn chiến đấu vô cùng mạnh mẽ, giúp ĐT Việt Nam giành tấm vé dự World Cup lịch sử, bảo vệ thành công HCV SEA Games 31.

'Sếp lớn' Indonesia tự tin đọc vị U16 Việt Nam và vô địch Đông Nam Á

Highlights Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Chương Thị Kiều nữ Việt Nam Việt Nam World Cup VFF World Cup nữ 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo