Quảng cáo

'Tội đồ' Pau FC thú nhận một điều với Quang Hải và đồng đội

Thứ bảy, 08/10/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Xavier Kouassi của Pau FC nói điều thật lòng với Quang Hải và các đồng đội khi liên tục mắc sai lầm khiến đội nhà nhận kết quả buồn.

Nghe nội dung bài viết

Chuỗi trận bất bại của Pau FC đã dừng lại ở con số 4 sau thất bại 0-1 trước Metz ở vòng 10 Ligue 2. Ở màn đọ sức này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải một lần nữa phải ngồi trên ghế dự bị, chứng kiến đội nhà thua trận bởi sai lầm đáng trách của trung vệ đội trưởng Xavier Kouassi.

Khi Pau FC đang có thế trận khá tốt, Kouassi bất ngờ để mất bóng ngay trước khung thành tạo điều kiện để tiền đạo Metz dứt điểm thoải mái ghi bàn duy nhất. Đáng chú ý, đây không phải đầu tiên trung vệ này mắc lỗi, nhất là kể từ khi đảm nhiệm trọng trách thủ quân sau khi đội trưởng Antoine Batisse dính chấn thương.

Mới đây, "tội đồ" của Pau FC đã lên tiếng nói điều thật lòng với Quang Hải và các đồng đội khi liên tục mắc sai lầm khiến đội nhà nhận kết quả buồn. Chia sẻ với tờ La République des Pyrénées, Kouassi thừa nhận đang ở trong trạng thái không hề mong muốn.

"Tôi thực sự đang ở trong một khoảng thời gian khó khăn mà bất kỳ ai cũng có thể trải qua, khi ấy một sai lầm nhỏ nhất cũng phải trả giá đắt. Nhưng tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ xóa bỏ toàn bộ màn trình diễn của tôi. Tôi vẫn còn quan trọng với tập thể. Để đánh sập tinh thần tôi, cần nhiều hơn thế nữa....

'Tội đồ' Pau FC thú nhận một điều với Quang Hải và đồng đội 198974
Xavier Kouassi (áo đen quần đen) thừa nhận đang trong khoảng thời gian khó khăn (Ảnh: Pau FC)

Tôi đã phạm sai lầm và chấp nhận chúng. Thành thật mà nói, mắc lỗi thật đau đớn. Dù vậy, tôi có những nguồn động viên cần thiết để tiếp tục và hướng đến những trận đấu tiếp theo. Đây chỉ là một giai đoạn. Các đồng đội cũng hiểu điều đó. Cuộc sống là như vậy", đồng đội của Quang Hải cho hay.

Ở vòng đấu tới, Pau FC sẽ trở về sân nhà tiếp đón Rodez AF ở vòng 11 Ligue 2. Rodez từng được cho là đội bóng mới của Quang Hải, trước khi ngôi sao người Việt Nam cập bến đội chủ sân Nouste Camp. Hiện tại, cả Pau FC và Rodez AF đều đang có cùng 10 điểm và trận đấu sắp tới hứa hẹn rất kịch tính.

Về phần Quang Hải, tiền vệ 25 tuổi vẫn đang nỗ lực tập luyện để cạnh tranh suất thi đấu. Sau khi trở lại Pháp từ đợt tập trung ĐT Việt Nam, Quang Hải được HLV Didier Tholot chú ý và hé lộ kế hoạch sử dụng trong thời gian tới.

Pau FC báo tin mới về Quang Hải, CĐV Việt Nam phản ứng bất ngờ 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo