Quảng cáo

Sao HAGL báo tin buồn tới HLV Park trước AFF Cup

Thứ sáu, 28/10/2022 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa phát đi tín hiệu không mấy tích cực tới HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã vắng mặt ở 4 vòng liên tiếp tại V-League do bị tràn dịch đầu gối. Hiện tại, Xuân Trường đã về Hà Nội để nghỉ ngơi và tập hồi phục. Theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng ngôi sao của HAGL sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay.

Đây là thông tin không hề mong muốn của HAGL cũng như HLV Park Hang Seo, trong giai đoạn nóng bỏng của mùa giải. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang rất cần điểm để ngắt chuỗi trận toàn hòa và thua đầy thất vọng, sự vắng mặt của Xuân Trường sẽ khiến lực lượng của HAGL thêm phần mỏng manh.

Không những vậy, Lương Xuân Trường vẫn là một trong những cầu thủ nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng có thể khiến cơ hội tham dự AFF Cup 2022 của tiền vệ gốc Tuyên Quang chấm dứt.

Ở mùa giải năm nay, Xuân Trường đã có 14 lần ra sân cho HAGL. Tuy nhiên, anh lại bị thay ra giữa chừng tới 12 lần. Hiếm khi nào người hâm mộ được thấy cầu thủ sinh năm 1996 chơi trọn vẹn 1 trận cho HAGL. HLV Kiatisuk liên tục phải tìm cách xoay xở, thay đổi nhân sự dẫn đến sự bất ổn nơi tuyến giữa của HAGL.

Sao HAGL báo tin buồn tới HLV Park trước AFF Cup  210093
Lương Xuân Trường nhiều khả năng nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay

Đang trải qua khó khăn phong độ với chuỗi 9 trận không thắng trên mọi đấu trường, HAGL sẽ gặp thử thách cực đại khi tiếp đón Bình Định trên sân nhà lúc 18h hôm nay 28/10 trong khuôn khổ vòng 22 V-League 2022.

Cuộc khủng hoảng phong độ của HAGL đến từ nhiều nguyên nhân. Theo HLV Kiatisak Senamuang, lý do chủ yếu khiến đội bóng phố Núi không biết thắng suốt 3 tháng qua đến từ tinh thần thi đấu sa sút của các cầu thủ. Khi nhuệ khí thi đấu và sự tự tin giảm mạnh, HAGL gần như không có sức chiến đấu.

“Đầu mùa chúng tôi nói về chức vô địch, sau đó là top 3, top 4 rồi top 5. Nhưng giờ là lúc mà HAGL chỉ còn biết tập trung giành từng điểm vì đang ở rất gần nhóm cuối bảng rồi”, Kiatisak chát chúa thừa nhận thực tế đang xảy ra ở HAGL.

Quang Hải về nước sớm, cùng ĐT Việt Nam dự 'lần cuối' của HLV Park?

Hig

Highlights HAGL vs Đà Năng (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT