Quảng cáo

Rời Việt Nam, HLV Park Hang Seo lập tức tạo cơn sốt cực lớn

Thứ ba, 14/02/2023 20:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo được săn đón và tạo cơn sốt lớn tại Hàn Quốc sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã rời Việt Nam để trở về Hàn Quốc trong ngày 14/2. Chiến lược gia 65 tuổi đã hoàn thành bàn giao mọi công việc sau khi kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Khoảng 16h chiều 14/2 (giờ Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo đã về đến sân bay Incheon. Ngay sau khi đặt chân về quê nhà, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam lập tức tạo nên cơn sốt cực lớn.

HLV Park Hang Seo được rất đông phóng viên và người dân Hàn Quốc săn đón. Nhà cầm quân xứ kim chi dành thời gian trả lời phỏng vấn truyền thông xứ kim chi, tạo nên không khi náo động tại sân bay Incheon.

park-4-1676381635.jpeg
HLV Park Hang Seo thu hút sự chú ý cực lớn sau khi trở về Hàn Quốc (Ảnh: Newsis)

Trả lời báo giới, HLV Park chia sẻ: "Hôm nay tôi chính thức trở lại Hàn Quốc sau 5 năm 4 tháng dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam. Đó là một hành trình thành công tốt đẹp. Tôi biết ơn đất nước và người hâm mộ Việt Nam".

Ông Park cũng cho biết mình vẫn còn đam mê với công việc cầm quân, nhưng nếu nhận lời mời làm HLV bóng đá trở lại, ông sẽ không dẫn một đội tuyển Đông Nam Á hoặc các CLB Hàn Quốc vì ông cho rằng các đàn em của mình ở quê nhà đang làm tốt.

"Tùy thuộc vào nền bóng đá, điểm đến và vị trí mà tôi đảm nhiệm, bên ngoài Hàn Quốc và Việt Nam, tôi có thể cầm quân đỉnh cao thêm 2 - 3 năm nữa. Đó cũng sẽ là khoảng thời gian cuối cùng tôi dành cho bóng đá chuyên nghiệp" - HLV Park Hang Seo khẳng định.

park-2-1676381708.jpg
Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam trả lời phỏng vấn Hàn Quốc (Ảnh: Interfootball)

Ngoài ra, HLV Park cũng để ngỏ khả năng làm việc cho đội tuyển quốc gia hoặc các CLB khác nhau, tùy thuộc vào những lời đề nghị mà ông nhận được trong thời gian tới.

Được biết, HLV Park Hang Seo chỉ về Hàn Quốc chớp nhoáng, vỏn vẹn có 2 ngày sau đó ông lập tức trở lại Việt Nam vào ngày 16/2 để thực hiện buổi ghi hình đã được lên lịch với đài truyền hình.

HLV Park Hang Seo dự tính tìm hiểu và đầu tư vào bóng đá trẻ Việt Nam. Ông đã chia sẻ ý tưởng này trong buổi gặp gỡ người hâm mộ và báo chí Việt Nam vào ngày 3/2 ở Hà Nội.

HLV châu Âu nói về quyết định gây tranh cãi của HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT