Quảng cáo

Người đại diện lên tiếng, đã rõ tương lai Quang Hải tại Pau FC

Thứ bảy, 22/04/2023 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại Pau FC dường như đã đi đến hồi kết sau hé lộ từ người đại diện.

Rạng sáng 22/4, Quang Hải tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC trong cuộc tiếp đón Guingamp ở vòng 32 Ligue 2.

Đây là lần thứ 6 từ đầu năm 2023, tuyển thủ Việt Nam "mất tích" trong đội hình Pau FC. Chứng kiến Quang Hải bị đối xử phũ phàng, người đại diện của anh đã không còn giữ được sự kiên nhẫn.

Mới nhất, trên trang cá nhân, người đại diện Michele Fersini đã lên tiếng hé lộ tương lai của Quang Hải tại Pau FC. Theo đó, dường như thời gian tiền vệ 26 tuổi ở lại đội bóng nước Pháp đã kết thúc.

screenshot-1-1682170763.jpg
Người đại diện Quang Hải lên tiếng về tương lai tại Pau FC (Ảnh: FBNV)

Người đại diện của Quang Hải viết: "Chúng tôi đã rất gần một lời chào tạm biệt, phải vậy không? Tic tac tic tac". Điều này đồng nghĩa với việc Quang Hải nhiều khả năng rời Pau FC ở kỳ chuyển nhượng tháng 6 tới.

Thời gian qua, người đại diện Michele Fersini liên tục hành động để cải thiện tình hình của Quang Hải tại Pau FC. Ông chủ động xin cho tiền vệ sinh năm 1997 xuống đội B thi đấu duy trì phong độ, rồi trực tiếp gặp mặt lãnh đạo Pau FC để trao đổi về tương lai.

Tuy nhiên, việc Pau FC "ngó lơ" Quang Hải cả ở đội chính lẫn đội hình B gần đầy khiến ông Michele thất vọng. Lãnh đạo đội chủ sân Nouste Camp cũng không phản hồi yêu cầu đàm phán của người đại diện Quang Hải

quanghai8-1681473520.jpg
Quang Hải gần như sẽ rời Pau FC mùa Hè này (Ảnh: Ligue 2)

Cơ hội thi đấu của Quang Hải bị giảm sút từ tháng 10/2022, và càng rõ rệt hơn lể từ khi trở lại Pau FC sau AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Lần gần nhất mà Quang Hải được ra sân tại Ligue 2 đã cách đây hơn 2 tháng. Đó là khi anh thi đấu khoảng 10 phút ở thất bại 0-1 của Pau FC trước Laval (ngày 18/2).

Báo giới Thái Lan tiết lộ CLB Muangthong United đang liên hệ và muốn có được chữ ký của Quang Hải. Người đại diện Michele Fersini cũng hé lộ về khả năng tuyển thủ Việt Nam tới Thái Lan thi đấu.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT