Quảng cáo

LĐBĐ Thái Lan chốt khả năng HLV Polking trở lại Việt Nam dẫn dắt 'dải ngân hà'

Thứ tư, 19/04/2023 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) lên tiếng về tương lai của HLV Mano Polking, trước khả năng dẫn dắt một đội bóng Việt Nam.

Tương lai của HLV trưởng ĐT Thái Lan Mano Polking đang được dư luận đặc biệt quan tâm khi có tin đồn ông sẽ trở lại Việt Nam, dẫn dắt một đội bóng giàu tham vọng tại V-League.

Được biết, HLV Polking đã có buổi làm việc với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) để trao đổi về thỏa thuận hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới.

Mới đây, đại diện LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã lên tiếng về khả năng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Polking, sau những tin đồn về việc đầu quân cho một CLB Việt Nam.

mano-polking-16816942474981141808562-1681811079.jpeg
HLV trưởng ĐT Thái Lan Mano Polking có thể trở lại Việt Nam làm việc

Tờ báo uy tín Siam Sports dẫn lời Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung: "Việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Mano Polking cần phải thảo luận và thông qua trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan - bà Madam Pang.

Phải có sự đồng thuận giữa hai bên, sau đó FAT sẽ tiến hành đàm phán. Dự kiến sẽ sớm có cuộc đàm phán. Thời gian vừa qua, chúng tôi đều bận rộn với lễ hội Songkran nên chưa có thời gian nói chuyện"

Hiện tại, hợp đồng của HLV Mano Polking và LĐBĐ Thái Lan còn thời hạn đến hết tháng 12/2023. Chiến lược gia người Đức vẫn tiếp tục các công việc chuẩn bị cho ĐT Thái Lan thi đấu 4 đợt, gồm các đợt FIFA Days tháng 6, tháng 9 là giải King's Cup và tháng 10.

Tiếp đó, "Bầy Voi chiến" sẽ đá 2 trận vòng bảng của vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng 11. Bản thân HLV Polking cũng mong muốn dẫn dắt ĐT Thái Lan dự Asian Cup 2023 vào tháng 1/2024 tại Qatar.

hlv-mano-polking-9731-1681906228.jpeg
Tương lai của HLV Polking sẽ được quyết định sau buổi họp với Madam Mang

Theo nguồn tin từ Dân Trí chiều 18/4, một lãnh đạo của CLB Công an Hà Nội (CAHN) cho biết đúng là đội bóng này có đặt vấn đề mời HLV trưởng ĐT Thái Lan Mano Polking trong thời gian vừa qua.

Cũng theo vị lãnh đạo nói trên của CLB CAHN, thì: "Hy vọng thỏa thuận với HLV Mano Polking sẽ được chốt trong tuần này".

CLB CAHN được ví như "dải ngân hà V-League" khi chiêu mộ hàng loạt tuyển thủ ngay lần đầu lên chơi ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Đội bóng ngành công an cũng bày tỏ tham vọng vô địch sân chơi quốc nội.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT