Quảng cáo

Khuất phục Hồ Văn Ý, 'hung thần' Việt Nam tuyên bố cứng ở giải châu Á

Thứ hai, 03/10/2022 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của ĐT futsal Nhật Bản Kazuya Shimizu tỏ ra rất tự tin sau khi hạ gục ĐT futsal Việt Nam ở để giành vé vào Tứ kết VCK futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT futsal Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trước Nhật Bản với thất bại 0-2 ở lượt trận cuối bảng D VCK futsal châu Á 2022. Dẫu vậy, chỉ để thua 2 bàn trước đội futsal hạng hai châu lục vẫn giúp thầy trò HLV Diego Giustozzi góp mặt ở Tứ kết, dù thử thách trước mắt sẽ còn khó khăn gấp bội khi phải chạm trán hạt giống số 1 Iran.

Ở trận gặp Nhật Bản, ĐT futsal Việt Nam đã thi đấu đầy kiên cường, trong đó nổi bật vẫn là sự xuất sắc của thủ môn Hồ Văn Ý với hàng loạt pha cản phá khó tin. Nếu không có sự xuất sắc của người gác đền sinh năm 1997, số bàn thua có lẽ đã nhiều hơn 2 bàn.

Dẫu vậy, Hồ Văn Ý vẫn phải hai lần vào lưới nhặt bóng sau những pha xử lý vô cùng đẳng cấp của ngôi sao của ĐT futsal Nhật Bản Kazuya Shimizu. Đáng chú ý, pivot 25 tuổi này từng là đồng đội cũ của Hồ Văn Ý tại CLB futsal Thái Sơn Năm ở mùa giải 2019.

Khuất phục Hồ Văn Ý, 'hung thần' Việt Nam tuyên bố cứng ở giải châu Á 196568
Shimizu ghi cả 2 bàn thắng giúp Nhật Bản vượt qua ĐT futsal Việt Nam (Ảnh: AFC)

Sau khi 2 lần khuất phục tài năng của Hồ Văn Ý, Kazuya Shimizu không giấu nổi niềm vui và bày tỏ sự tự tin cực lớn. Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ Châu Á (AFC), trụ cột của futsal Nhật Bản khẳng định đủ sức làm nên điều đặc biệt ở VCK futsal châu Á 2022.

"Tôi thực sự hạnh phúc khi ghi được hai bàn thắng vào lưới ĐT futsal Việt Nam. Tôi hiểu hoàn cảnh của chúng tôi và vui mừng vì đã có thể giúp đỡ đội bóng. Các đồng đội của tôi cũng đã làm việc rất chăm chỉ, và tôi muốn tiếp tục ghi bàn.

Tôi tin tưởng 100% rằng Nhật Bản có thể lọt vào trận chung kết một lần nữa, vì vậy tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức mình để đạt được mục tiêu đó”, đồng đội cũ Hồ Văn Ý cho biết.

Khuất phục Hồ Văn Ý, 'hung thần' Việt Nam tuyên bố cứng ở giải châu Á 196571
Cựu cầu thủ CLB futsal Thái Sơn Nam tự tin góp mặt tại chung kết (Ảnh: JFA)

Với 2 lần xé lưới ĐT futsal Việt Nam, Kazuya Shimizu đã có được hai bàn thắng tại VCK futsal châu Á 2022 - ngang bằng Phạm Đức Hòa và Trần Thái Huy. Các cầu thủ này sẽ có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn ở vòng 8 đội mạnh nhất.

Ở vòng Tứ kết VCK futsal châu Á 2022, ĐT futsal Việt Nam sẽ chạm trán Iran vào 15h00 ngày 4/10, trong khi Nhật Bản gặp Indonesia vào 18h00 cùng ngày.

Sau thảm kịch, Indonesia chấp nhận từ bỏ lợi thế ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT