Quảng cáo

Thắng dễ Hong Kong, Hàn Quốc tiến gần ngôi vương Cúp Đông Á

Thứ hai, 25/07/2022 08:24 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Hàn Quốc đã có thắng lợi thứ hai liên tiếp tại Cúp Đông Á 2022 khi đánh bại đối thủ yếu Hong Kong, qua đó giành lợi thế tới chức vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Hàn Quốc đến với Cúp Đông Á 2022 mà không có sự phục vụ của những cầu thủ châu Âu, chủ yếu lực lượng từ giải đấu quốc nội K-League. Dẫu vậy, họ vẫn dễ dàng hạ Trung Quốc (thành phần chủ yếu là U23) với tỷ số 3-0 ở trận ra quân.

Ở lượt trận thứ hai, đội bóng xứ kim chi chỉ phải chạm trán đối thủ yếu Hong Kong. Sự chênh lệch về đẳng cấp sớm được thể hiện sau tiếng còi khai cuộc. ĐT Hàn Quốc là bên kiểm soát hoàn toàn thế trận, tạo ra hàng loạt cơ hội uy hiếp nguy hiểm.

Phút 17, Sung-jin Kang tung cú sút xa ngoài vòng cấm, bóng đập chân một hậu vệ Hong Kong tạo nên quỹ đạo khó lường, hướng thẳng về góc xa khung thành trong sự bất lực của thủ môn, đưa Hàn Quốc vươn lên dẫn trước. 1-0 cũng là tỷ số của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Trực tiếp Hàn Quốc vs Hong Kong, 14h00 hôm nay 24/7 161885
Hàn Quốc thắng dễ Hàn Quốc ở lượt trận thứ hai Cúp Đông Á 2022

Sang hiệp 2, sự chủ động vẫn thuộc về Hàn Quốc. Phút 56, cột dọc cứu thua cho Hong Kong sau pha dứt điểm cực nhanh của cầu thủ xứ kim chi trong vòng cấm. Dẫu vậy, cách biệt được nhân đôi cho Hàn Quốc ở phút 73 sau tình huống dứt điểm chéo góc quyết đoán của Hong Cheol.

Thắng lợi 3-0 cho Hàn Quốc được ấn định ở phút 85 với cú đúp của Sung-jin Kang sau một pha đánh đầu cận thành từ đường tạt bóng như đặt của đồng đội. 3 điểm trọn vẹn giúp ĐT Hàn Quốc vươn lên độc chiếm ngôi đầu với 6 điểm sau 2 lượt trận.

Ở lượt trận sau đó, ĐT Nhật Bản đã bất ngờ để Trung Quốc cầm hòa 0-0, qua đó đưa lợi thế vô địch cho Hàn Quốc trước khi hai đội chạm trán nhau ở lượt trận cuối.

Hàn Quốc vs Hong Kong diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 14h00, hôm nay 24/7
  • Giải đấu: Cúp Đông Á
  • Địa điểm: SVĐ Toyota, Nhật Bản

Xem trực tiếp Hàn Quốc vs Hong Kong ở đâu?

Để tiện cho việc theo dõi, quý độc giả có thể xem trực tiếp Hàn Quốc vs Hong Kong tại đường link dưới đây:

>>> Link trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

HLV Park Hang Seo: 'Nhiều CLB Hàn Quốc quan tâm cầu thủ Việt Nam'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Hàn Quốc ĐTQG Hàn Quốc Cúp Đông Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT