Quảng cáo

Huỳnh Như và ĐT Việt Nam hứa làm điều đặc biệt cho HLV Mai Đức Chung

Thứ bảy, 04/11/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam hứa dành tặng món quà đặc biệt dành cho HLV Mai Đức Chung sau khi nghỉ hưu.

Nghe nội dung bài viết

ĐT nữ Việt Nam đã dừng bước tại Vòng loại thứ hai Olympic 2024 sau thất bại 0-2 trước Nhật Bản. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của HLV Mai Đức Chung trên cương vị thuyền trưởng đội tuyển.

Chiến lược gia 72 tuổi quyết định nghỉ hưu sau thời gian dài gắn bó với bóng đá, đặc biệt là với ĐT nữ Việt Nam. HLV Mai Đức Chung sẽ hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cuối năm 2023.

398229840-3199592533517939-3537641963886305574-n-1699072572.jpg
HLV Mai Đức Chung chia tay ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Ở trận đấu chia tay HLV Mai Đức Chung, các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực và cố gắng, qua đó không để vỡ trận trước đối thủ vượt trội là Nhật Bản, từng thắng 7-0 ở ASIAD 19 vừa qua.

Sau màn so tài này, rất nhiều cầu thủ đã gửi lời tri ân tới HLV Mai Đức Chung. Huỳnh Như và các đồng đội dành sự kính trọng rất lớn dành cho nhà cầm quân sinh năm 1951, bởi ông không chỉ là người thầy mà còn như một người cha, được gọi với cái tên thân thương "bác Chung".

Mới đây, đội trưởng Huỳnh Như cùng các nữ tuyển thủ Việt Nam đã gửi gắm món quà đặc biệt tới HLV Mai Đức Chung. Theo đó, mỗi người khẳng định sẽ dành tặng món đặc sản tại quê hương mình tới chiến lược gia quê Hà Nội bất kể mọi lúc.

VIDEO: Huỳnh Như và ĐT Việt Nam hứa làm điều đặc biệt cho HLV Mai Đức Chung (Nguồn: FBNV)

Trên trang fanpage cá nhân, Huỳnh Như đăng tải đoạn video ghi lại lời hứa vô cùng đáng yêu của các cầu thủ nữ ĐT Việt Nam. Đoạn video nhận được "bão tim" từ người hâm mộ vì những biểu cảm hồn nhiên, hài hước của các tuyển thủ.

Chia sẻ sau trận chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung bày tỏ: "Thay mặt toàn đội, tôi xin gửi lời cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông trong và ngoài nước đã luôn đồng hành và sát cánh cùng ĐT Việt Nam trong suốt hành trình vừa qua.

Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn đất nước Uzbekistan đã đón tiếp chúng tôi nồng nhiệt, một đất nước rất thanh bình và thân thiện. Một lần nữa, xin cảm ơn!”.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT