Quảng cáo

HLV Polking nói gì khi CAHN là 'lò xay' HLV?

Thứ tư, 29/05/2024 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Mano Polking chia sẻ về áp lực dẫn dắt CLB Công an Hà Nội (CAHN) khi đội bóng liên tục thay HLV chỉ trong thời gian ngắn.

Nghe nội dung bài viết

HLV Mano Polking đã chính thức trở thành vị thuyền trưởng mới của CLB Công an Hà Nội (CAHN), sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tối thiểu 2 năm (kèm điều khoản tự gia hạn 1 năm).

Chiến lược gia người Đức gốc Brazil đã là HLV thứ 6 dẫn dắt CLB CAHN kể từ khi đội bóng tái xuất V-League ở mùa giải 2023, sau các HLV Paulo Foiani, Flavio Cruz, Trần Tiến Đại, Gong Oh Kyun và Kiatisak Senamuang.

CLB CAHN được xem như "lò xay" HLV trưởng khi nhà cầm quân nắm quyền lâu nhất cũng chỉ 4 tháng. Khi được hỏi về áp lực khi dẫn dắt đội bóng ngành công an, HLV Polking cho biết:

polking-cahn-1716916989.jpg
HLV Polking là chiến lược gia thứ 6 dẫn dắt CAHN

"Tôi tin rằng mình cùng CLB CAHN đã có khởi đầu đặc biệt và hy vọng chúng tôi có thể cùng nhau hướng tới những mục tiêu lâu dài. Tôi hy vọng sẽ xây dựng được lối chơi theo triết lý của mình.

Tôi thích lối chơi kiểm soát bóng, kiểm soát trận đấu. Tôi cũng tin rằng, với những cầu thủ hiện có, tôi sẽ xây dựng được lối chơi này.

Tôi tin tưởng ban lãnh đạo CAHN đã lựa chọn tôi dựa trên những tiêu chí trên và tôi sẽ làm việc hết mình để biến những điều này thành hiện thực. Tôi có kế hoạch rõ ràng và cố gắng đưa CAHN dẫn đầu V-League, giành thứ hạng cao nhất".

polking-2-1716917056.jpeg
HLV Polking muốn cùng CAHN hướng đến những mục tiêu lâu dài (Ảnh: CLB)

Do một số lý do cá nhân, HLV Polking chưa trực tiếp dẫn dắt CLB CAHN ở trận gặp Thể Công Viettel ngày 26/5 tại vòng 21 V-League 2023/24 mà chỉ dự khán. Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan sẽ chính thức có màn ra mắt bằng chuyến làm khách Hà Tĩnh ngày 30/5.

Nói về các cầu thủ CAHN, HLV Polking cho hay: "Tôi tin tưởng vào chất lượng và khả năng của các cầu thủ. CLB CAHN có nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam từng đối đầu với tôi trước đây ở các trận đấu quốc tế. Họ cũng đang là đương kim vô địch V-League.

Đây là điều kiện thuận lợi với một HLV khi có những cầu thủ tài năng và chăm chỉ. Tôi tin rằng họ sẽ giúp CLB thành công hơn nữa. Đội bóng cũng có nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng để lên ĐT Việt Nam sau này. Tôi là HLV và nhiệm vụ của tôi là dẫn dắt họ tập luyện để trở thành những cầu thủ tốt nhất trong khả năng".

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT