Quảng cáo

HLV Pau FC hé lộ khả năng sử dụng Quang Hải

Thứ sáu, 24/02/2023 22:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot của Pau FC lên tiếng về khả năng trao cơ hội cho Quang Hải ở những trận đấu kế tiếp tại Ligue 2.

Sau nhiều trận đấu bị lãng quên trên ghế dự bị, thậm chí "mất tích" khỏi đội hình thi đấu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được vào sân thi đấu hơn 10 phút cuối ở trận gần nhất của Pau FC gặp Laval hôm 19/2.

Quang Hải có 8 lần chạm bóng, tung ra được 5 đường chuyền nhưng chỉ hai lần đúng địa chỉ, không thể giúp Pau FC tránh khỏi thất bại tối thiểu và tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH Ligue 2.

Vào 1h00 sáng ngày 26/2, Pau FC sẽ có chuyến làm khách trước Saint-Etienne ở vòng 25. Quang Hải tiếp tục góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng miền Nam nước Pháp.

quang-hai-tuyet-1677295080.jpg
Quang Hải tích cực tập luyện trước trận gặp Saint-Etienne (Ảnh: Pau FC)

Tuy nhiên, khả năng ngôi sao ĐT Việt Nam được tạo cơ hội thi đấu vẫn là dấu hỏi lớn. Mới đây, HLV Didier Tholot đã lên tiếng hé lộ kế hoạch sử dụng nhân sự tại Pau FC, đáng tiếc đó có thể là tin buồn với Quang Hải.

Trả lời họp báo trước trận gặp Saint-Etienne, HLV Tholot cho biết: "Pau FC bị khát điểm kể từ khi giải đấu quay trở lại. Điều đó khiến chúng tôi không thể xoay tua nhiều cầu thủ.

Được chơi bóng thật tốt nhưng chúng tôi sẽ chẳng thể hài lòng nếu cứ tiếp tục thế này. Khoảng cách với nhóm xuống hạng đến gần lại. Đội bóng cần chơi quyết đoán hơn cả mặt trận tấn công và phòng ngự.

quang-hai-va-hlv-pau-6559-1677295173.jpg
HLV Pau FC báo tin buồn tới Quang Hải

Hầu như trận nào chúng tôi cũng để thủng lưới nhưng lại không thể tận dụng những cơ hội của mình. Đối thủ của chúng tôi Saint-Etienne cũng từng rơi vào hoàn cảnh như vậy".

Với tuyên bố này, HLV Tholot nhiều khả năng vẫn đặt niềm tin vào những trụ cột hiện tại của Pau FC. Kể từ khi chuyển từ sơ đồ 4-3-1-2 sang 3-5-2, Quang Hải không còn ra sân thường xuyên như trước.

Khi trở lại Pau FC sau AFF Cup 2022, vị thế của Quang Hải lại càng sa sút. Anh mới có thêm hai lần vào sân đá ở Ligue 2, nhiều trận phải xuống đá cùng đội trẻ ở hạng Năm để duy trì cảm giác bóng. Trước khi về ĐT Việt Nam, Quang Hải được chơi 12 trận và ghi một bàn cho Pau FC trên mọi đấu trường.

Pau FC 'bắn tín hiệu', CĐV kỳ vọng Quang Hải tái lập siêu phẩm cầu vồng tuyết

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT