Quảng cáo

Pau FC 'bắn tín hiệu', CĐV kỳ vọng Quang Hải tái lập siêu phẩm cầu vồng tuyết

Thứ bảy, 25/02/2023 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ hy vọng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có thể tái hiện tại siêu phẩm cầu vồng tuyết giống như ở Thường Châu 2018.

Sau trận thua trước Lavalois, Pau FC đang hướng tới việc tìm kiếm chiến thắng trước CLB Saint-Étienne. Mới đây, CLB Pau đã cập nhật những hình ảnh mới nhất về buổi tập luyện trong chuyến làm khách này. Đáng chú ý, đội bóng nước Pháp đã đăng tải hình ảnh của Quang Hải ngay đầu tiên khiến nhiều cổ động viên chú ý.

Hơn hết, việc Quang Hải đang tập luyện trên một sân tập đầy tuyết khiến những cổ động viên ngay lập tức nhớ về giải đấu đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam - VCK U23 châu Á 2018.

Trận chung kết U23 châu Á 2018 gặp Uzbekistan, giữa trời tuyết trắng xóa tại Thường Châu, U23 Việt Nam bất ngờ bị đối thủ vượt lên với bàn thắng của Ashurmatov ở phút thứ 8. Tuy nhiên không bỏ cuộc, các học trò của HLV Park Hang Seo khi ấy đã thi đấu đầy quật cường.

Những phút cuối hiệp 1, Văn Thanh và Xuân Trường đã cào tuyết để cho Quang Hải thực hiện pha đá phạt. Và thứ mà cả châu Á được chứng kiến sau đó là siêu phẩm "cầu vồng tuyết" được thực hiện bởi tiền vệ Quang Hải. Siêu phẩm này sau đó cũng được vinh danh là "biểu tượng của U23 châu Á". Tờ AS của Tây Ban Nha còn đưa bàn thắng này nằm trong top 10, sánh ngang với siêu phẩm của Mohamed Salah.

332270527-930457168088303-640941403650449652-n-1677284473.jpeg
Quang Hải và các đồng đội tập luyện dưới điều kiện khắc nghiệt. (Ảnh: Pau FC)

Trở lại với bức ảnh tập luyện của Quang Hải trong chuyến làm khách của Pau trên sân của Saint-Étienne, nhiều cổ động viên hy vọng Quang Hải có thể vượt qua quãng thời gian khó khăn. Bên cạnh đó, một số tài khoản cũng cho rằng đây là "điềm báo" cho một siêu phẩm khác được tái hiện trên tuyết của Quang Hải. Tuy nhiên, không ít người cho rằng việc Pau FC đăng ảnh Quang Hải chỉ mang tính chất "câu like".

Ở chuyến làm khách trên sân của Saint-Étienne, Quang Hải tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký của Pau FC. Tuy nhiên, việc có được tung vào sân hay không còn phụ thuộc vào quyết định của HLV Didier Tholot.

VIDEO: Đồng đội của Công Phượng 'đốt lưới nhà' một cách khó tin

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT